Lifestyle

เที่ยวสงกรานต์อุทัยธานี สไตล์นิวนอร์มอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวสงกรานต์อุทัยธานี สไตล์นิวนอร์มอล

สงกรานต์นี้ ไม่เล่นน้ำแต่เที่ยวได้สไตล์นิวนอร์มอล  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยผู้สนับสนุนการจัดงานสงกรานต์อุทัยธานี SONGKRAN FESTIVAL  UTHAITHANI 2021 ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2564 ณ ลานสะแกกรัง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อสืบสานประเพณีไทยการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในรูปแบบนิวนอร์มอล สร้างการรับรู้และทำให้จังหวัดอุทัยธานีเป็นที่รู้จักในเชิงการท่องเที่ยวและเป็นจังหวัดทางเลือกในการท่องเที่ยวต่อไป เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้ผู้คนที่มาร่วมงานได้เติมเต็มความสุขร่วมกันในครอบครัว โดยมีการสวมใส่ชุดไทยร่วมงานสืบสานประเพณีไทย  โดยกิจกรรมภายในงาน มีหลากหลาย  อาทิ

เที่ยวสงกรานต์อุทัยธานี สไตล์นิวนอร์มอล

กิจกรรมสรงน้ำพระปรางค์ประจำวันเกิด
 กิจกรรมที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณเพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลแก่นักท่องเที่ยว ประชาชนทั่วไป โดยจะจัดพื้นที่ให้มีความเหมาะสม และเว้นระยะห่างในการทำกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้มั่นใจตลอดทั้งปี 
     
กิจกรรมการก่อเจดีย์ทราย

เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับครอบครัว คนรัก ตลอดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบศิลปะ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและมีการประกวดการก่อเจดีย์ทรายที่สวยที่สุดในงาน เพื่อลุ้นรับของรางวัล

 กิจกรรมโชว์การแสดงพื้นบ้านของไทย  
 กิจกรรมนี้มีความผสมผสานระหว่างความสนุกสนาน สอดแทรกไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรม ประเพณี หรือขนบธรรมเนียมสมัยโบราณให้นักท่องเที่ยวได้ชมและผ่อนคลาย อาทิเช่น การแสดงลิเก การแสดงลำตัด ที่นำมาประยุกต์ให้เข้ากับสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

ซุ้มขายของชุมชนย้อนยุค  การออกหน้าร้านขายของและแต่งกายย้อนยุคเพื่อให้เข้ากับการกิจกรรมภายในงาน 

เที่ยวสงกรานต์อุทัยธานี สไตล์นิวนอร์มอล

โดยการจัดงานมีมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย จัดทำเพื่อสร้าง ความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวหลังสถานการณ์ Covid19 คลี่คลาย และเพื่อตอบรับกระแส New Normal ของนักท่องเที่ยว ที่ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ สุขอนามัย  และความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น   พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาแต่งกายชุดไทย ร่วมสืบสานประเพณีไทยในงานสงกรานต์อุทัยธานี SONGKRAN FESTIVAL  UTHAITHANI 2021 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เดินหน้าต่อไป   จับจ่ายใช้สอยเพื่อกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน ท้องถิ่น ภาคครัวเรือน

เที่ยวสงกรานต์อุทัยธานี สไตล์นิวนอร์มอล
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ