Lifestyle

ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ในประเทศไทย มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพดีแบบรอบด้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ในประเทศไทย มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพดีแบบรอบด้าน

 

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ แอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพ มุ่งหวังให้ผู้คนได้เปิดมุมมองใหม่ของการมีสุขภาพดีโดยการดูแลตัวเองแบบรอบด้าน ซึ่งเปิดตัวทั้งในไทย ฮ่องกง และพม่า โดยแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการกับสุขภาพร่างกาย สุขภาวะทางอารมณ์ และปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ทั้งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตลอดจนหลังผ่านพ้นวิกฤตนี้ไป 


แอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ดูแลสุขภาพของตนเองแบบ 360 องศา โดยวิเคราะห์จากแง่มุมต่างๆ ของพฤติกรรมการใช้ชีวิต ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้งานด้วยขั้นตอนง่ายๆ และตรวจเช็กคะแนนสุขภาพของตนเอง ซึ่งการคำนวณอ้างอิงจากการศึกษาข้อมูลทางการแพทย์ ตลอดจนงานวิจัยกว่า 2,500 ฉบับ นอกจากนี้ ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ยังเปิดให้ผู้ใช้งานได้ตั้งเป้าหมายสุขภาพของตนเอง พร้อมทั้งมีการแจ้งเตือนในทุกๆ วัน เพื่อกระตุ้นให้พิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้


ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์และแอปพลิเคชันสุขภาพอื่นๆ อาทิ ฟิตบิท สตราวา การ์มิน รวมถึงแอปเปิลเฮลท์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มั่นใจว่าทุกก้าวที่เดิน ทุกนาทีที่หลับ ทุกคำที่รับประทาน และทุกการหายใจเข้า-ออกจะถูกนำมาคำนวณด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถชวนเพื่อนๆ และครอบครัวมาเข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรมท้าทายต่างๆ เพื่อมาสนุกและเป็นกำลังใจให้กันได้ด้วย


คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพนี้ว่า “จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เราเชื่อว่าผู้คนต่างหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น และต้องการตัวช่วยในการปกป้องตนเอง ซึ่งแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ช่วยให้ผู้คนได้ดูแลสุขภาพผ่านมุมมองใหม่ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังใส่ใจทั้งการนอนหลับ โภชนาการ รวมถึงสุขภาวะทางด้านจิตใจด้วย”


คุณแองเจล่ายังได้กล่าวเสริมอีกว่า “ในฐานะบริษัทประกันชีวิต เราต้องการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น แม้ในช่วงเวลานี้จะยังมีข้อจำกัดในการทำกิจกรรมในบางประเภทอยู่บ้าง แต่ ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ สามารถช่วยให้ผู้คนออกแบบชีวิตที่สมดุลในแบบที่ต้องการได้ และยังมอบรางวัลแห่งความสำเร็จจากการบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตลอดจนคอยกระตุ้นผู้ใช้งานจากการชักชวนเพื่อนๆ และคนในครอบครัวให้มาใช้งานร่วมกัน”


ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์1 ได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่าน App Store และ Google Play พิเศษ 3,000 ท่านแรกที่ดาวน์โหลดและใช้งานอย่างต่อเนื่องในเดือนแรก มีสิทธิ์รับอีคูปองแฟมิลี่มาร์ท มูลค่า 100 บาท ตรวจสอบเงื่อนไขและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chubblifebalance.com 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ