Lifestyle

กรมขนส่งทางบก เปิด 3 ช่องทางด่วน  เป็นเจ้าของทะเบียนเลขสวยด้วยตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมขนส่งทางบก เปิด 3 ช่องทางด่วน  เป็นเจ้าของทะเบียนเลขสวยด้วยตัวเอง

 กรมการขนส่งทางบก ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยรถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ  โดยทยอยประมูลในทุกสัปดาห์ทั่วประเทศ ซึ่งจังหวัดต่าง ๆ สามารถเข้าร่วมประมูลได้ โดยดูจากแผนการประมูลที่ www.tabienrod.com   สำหรับผู้ที่ประสงค์เข้าร่วมประมูลสามารถเลือกวิธีการประมูลได้ 3 ช่องทาง โดยการร่วมประมูลทางวาจาด้วยตนเอง ภายใต้รูปแบบการจัดงานประมูลตามแนวชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) และมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ณ กรมการขนส่งทางบก อาคาร 6 ชั้น 7  ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป   หรือร่วมประมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com   และร่วมประมูลผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอย่างละเอียด พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการประมูลอีกด้วย  

                                                                                                                                                                                              กรมขนส่งทางบก เปิด 3 ช่องทางด่วน  เป็นเจ้าของทะเบียนเลขสวยด้วยตัวเอง      

            

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร  อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวว่าสำหรับการประมูลทะเบียนรถเลขสวยในปีนี้ ทางกรมการขนส่งทางบกพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลหลากหลายช่องทางมากๆ เพื่อความสะดวกแก่ผู้ที่เข้าร่วมประมูล อีกทั้ง รายได้จากการประมูลทุกบาททุกสตางค์จะถูกนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เป็นการสนับสนุนส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ถือว่าได้ร่วมทำบุญ และสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคม และได้เป็นเจ้าของหมายเลขทะเบียนรถที่ชื่นชอบอีกด้วย 


ทั้งนี้ ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนสวยดังกล่าว  สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน 1584 หรือ โทร 062 407 6888, 061 615 6359  หรือที่ www.tabienrod.com   
คลิ๊กเลย https://www.youtube.com/watch?v=eA3p0R6S4xU

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ