Lifestyle

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จับมือ ITA ชวนช้อปสินค้าอาหารส่งตรงจากอิตาลี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  จับมือ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) จัดงาน " Italian Weeks 2020" ชวนช้อปสินค้าอาหารส่งตรงจากอิตาลี 

เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 152 ปี ของสัมพันธภาพทางการทูตและทางการค้าระหว่างอิตาลีกับประเทศไทย พร้อมเติมเต็มความคิดถึงสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารและวัฒนธรรมของประเทศอิตาลี เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ฟู้ดสโตร์ชั้นนำของไทย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  จับมือ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) จัดงาน “Italian Weeks 2020” ” ส่งตรงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศอิตาลี กว่า 1,600 รายการ  อาทิ Di Martino  Dolce & Gabbana, Rustichella pasta,  Ferrarini Ham แฮมชื่อดังจากอิตาลี,   Il Boschetto น้ำมันมะกอกบริสุทธ์ และ Venchi Chocolate ช็อคโกแลตชื่อดังที่มีประวัติมายาวนานกว่า  140 ปี  มาให้ช้อปกันเต็มที่ ตั้งแต่วันที่ 9 - 22  กันยายน 2563  ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา เป็นการคิกออฟงานแรก ภายหลังการลงนามบันทึกข้อตกลงจัดกิจกรรมส่งเสริมการค้าและสานความสัมพันธ์   ไทย – อิตาลี ภายใต้แคมเปญ “Central Retail Loves Italy”  ซึ่งเป็นหนึ่งในการสร้างโอกาสให้กับสินค้าอาหาร – เครื่องดื่มนำเข้าจากอิตาลีให้ผู้บริโภคชาวไทยรู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น  ภายในงานได้รับเกียรติจาก  ฯพณฯ ลอเรนโซ  กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย, สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานคณะกรรมการ     ที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ จูเซปเป ลามัคคิอา ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์     อิตาเลียนประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ 

 

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จับมือ ITA ชวนช้อปสินค้าอาหารส่งตรงจากอิตาลี 

 


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล    รีเทล กล่าวถึงที่มาการจัด เทศกาลอาหารอิตาเลียน “Italian Weeks 2020” ว่า  “บริษัทฯ มีความสัมพันธ์ อันดีทางธุรกิจและความร่วมมือด้านส่งเสริมและประชาสัมพันธ์สินค้าอาหาร -เครื่องดื่ม พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศอิตาลีอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะในปีนี้  ที่บริษัทฯ ได้ลงนามความร่วมมือ กับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA)  ภายใต้แคมเปญ  “Central Retail Loves Italy”  ตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 – กันยายน 2564 โดยบริษัทฯ จะมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย จำหน่ายสินค้าจากประเทศอิตาลีผ่านรูปแบบ Omni channel เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทั้งที่ร้านท็อปส์ มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ออนไลน์  พร้อมสร้างการรับรู้ ส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้า“Made In Italy” ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น     สำหรับกิจกรรมแรกที่เกิดขึ้น ได้แก่  เทศกาลอาหารอิตาเลียน “Italian Weeks 2020 ” ตั้งแต่วันที่ 9-22  กันยายน 2563  ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 11 สาขา  ได้แก่ ชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา, อีสต์วิลล์, เดอะคริสตัล,เชียงใหม่, พัทยาบีช,ภูเก็ตเฟสติวัล,ภูเก็ตฟลอเรสต้า,ภูเก็ตป่าตอง,ปอร์โต เดอ ภูเก็ต และ ท็อปส์ ออนไลน์     

 

 

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จับมือ ITA ชวนช้อปสินค้าอาหารส่งตรงจากอิตาลี 

 

โดยรวบรวมสินค้านำเข้าส่งตรงจากประเทศอิตาลีกว่า 1,600 รายการ และเป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ กว่า 300 รายการ อาทิ พาสต้าสำเร็จรูปแบรนด์ Di Martino  Dolce & Gabbana, Rustichella pasta,  Ferrarini Ham แฮมชื่อดังจากอิตาลี, Il Boschetto น้ำมันมะกอกบริสุทธ์ และ Venchi Chocolate ช็อคโกแลตชื่อดังที่มีประวัติมายาวนานกว่า 140 ปี ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านฟู้ด  รีเทล ของบริษัทฯ อีกทางหนึ่งด้วย” 

 

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จับมือ ITA ชวนช้อปสินค้าอาหารส่งตรงจากอิตาลี 

 

 

ด้าน  ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ประเทศอิตาลีและประเทศไทยมีความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจอันดีงามมาช้านานและมั่นคง มีความร่วมมือกันในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม วันนี้พวกเราได้มีก้าวใหม่แห่งความร่วมมือกับ เซ็นทรัลรีเทล จึงเป็นหนทางอันยอดเยี่ยมในการเฉลิมฉลองครบรอบ 152 ปี ของสัมพันธภาพทางการทูตและทางการค้าระหว่างอิตาลีกับประเทศไทย”

 

 

 

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จับมือ ITA ชวนช้อปสินค้าอาหารส่งตรงจากอิตาลี 

 


ปิดท้ายด้วย จูเซปเป ลามัคคิอา ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ฝ่ายส่งเสริมการค้า แห่งสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย) กล่าวว่า “การลงนามในข้อตกลงกับเซ็นทรัล รีเทลครั้งนี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีเป้าหมายในการส่งเสริมเพิ่มพูนความรู้และภาพลักษณ์ของสินค้า “Made In Italy” ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี เป็นกลยุทธ์ใหม่ที่มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการค้าทั้งในรูปแบบร้านค้าและช่องทางออนไลน์ การอุปโภคบริโภคสินค้าทั้งแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและแบรนด์ใหม่ ล้วนเป็นสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยม โดยเฉพาะสินค้าอาหารและเครื่องดื่มของอิตาลี ที่มุ่งเน้นถึงรสชาติและวิถีดั้งเดิมที่สืบทอดกันมายาวนาน คำนึงถึงสุขภาพ และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยต่อผู้บริโภค”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ