Lifestyle

"แบรนด์ เจนยู" รุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดใหญ่ "#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน" ปีที่ 4 ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-Eleven

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบรนด์ เจนยู" รุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดใหญ่ "#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน" ปีที่ 4  ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-Eleven ท้าคนคิดไวประลองสมอง ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3.84 ล้านบาท

 

แบรนด์ ซันโทรี่ เดินหน้ารุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดแคมเปญท้าทายสมองจาก “แบรนด์ เจนยู” กับ      “#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำความสำเร็จของกิจกรรมเอาใจคนคิดเร็ว เจาะกลุ่มนักศึกษาไปจนถึงวัยทำงาน พร้อมจับมือเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ในฐานะ “Prize Partnership” โดยผู้ชนะที่สามารถคิดเร็วตอบคำถามทั้งหมด 4 ข้อ ภายในเวลาที่กำหนดไว้ แจก M-Coupon มูลค่า 150 บาทเพื่อช้อปฟรีที่เซเว่น อีเลฟเว่น และ M-Coupon แลกรับฟรี แบรนด์ เจนยู เจนโปร ขนาด 100 มล. จำนวน 1 ขวด ที่เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาที่ร่วมรายการ จำนวนทั้งสิ้น 20,000 รางวัล รวมมูลค่า 3,840,000 บาท เตรียมปูพรมสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ภาพยนตร์โฆษณาโดยมี ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ รับบทพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญเป็นปีที่ 4 และการโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์ รวมถึงสื่อโฆษณาในร้าน ท้าคนเล่นเกมฟิตสมองร่วมกิจกรรมเพื่อชิงรางวัลได้ตั้งแต่วันที่   24 กันยายน – 23 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

 

 

"แบรนด์ เจนยู" รุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดใหญ่ "#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน" ปีที่ 4 ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-Eleven


นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ ซันโทรี่ ได้จัดแคมเปญ “#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน” จากแบรนด์ เจนยูมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2560 แล้ว โดยเป็นกิจกรรมที่ทำให้แบรนด์ได้สื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ เจนยู ที่เป็นนักศึกษาจนถึงคนวัยทำงาน อายุ 20-39 ปี ที่ต้องคิด วิเคราะห์ ฉับไว และตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และยังได้ตอกย้ำถึงจุดเด่นของแบรนด์ เจนยู เจนโปรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจินเซนโนไซด์ สกัดจากโสมอเมริกา และโสมเอเชียเอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ อุดมด้วยวิตามินบี 1, 2, 3, 6 และวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในกิจกรรม #ใช้สมองจ่ายแทนเงิน ปี 3 มีผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 700,000 ครั้ง”


นางสาวนันทนา กล่าวต่อว่า “สำหรับในช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯ เตรียมรุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ในเซกเมนต์บำรุงสมองที่ ‘แบรนด์ เจนยู’ มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่เกือบ 50% โดยได้สานต่อแคมเปญ แบรนด์ เจนยู “#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน” เป็น ปีที่ 4 โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้จัดให้ได้ร่วมเล่นทั้งแบรนด์เจนยู เจนโปร และแบรนด์เจนยู ลูทีน่าพลัส อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้เปิดตัวแบรนด์ เจนยู ลูทีน่าพลัส ขนาดใหม่ 50 มล. ที่วางจำหน่ายทั้งในร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าแบรนด์เจนยู และทดลองสินค้าได้ง่ายขึ้น ตอบอินไซต์ของกลุ่มวัยทำงานที่มีการ Work From Home และต้องใช้สายตาในการทำงานกันมากขึ้น ซึ่งขนาดใหม่ 50 มล. ก็สามารถรับรหัสเข้าร่วมในกิจกรรมของปีนี้ได้ด้วยเช่นกัน” 

 

 

"แบรนด์ เจนยู" รุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดใหญ่ "#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน" ปีที่ 4 ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-Eleven

 


นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จับมือกับเซเว่น อีเลฟเว่นอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จจากความร่วมมือในแคมเปญดังกล่าวในปีที่ผ่านมา โดยปีนี้เราได้ขยายความร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่นในฐานะ ‘Prize Partnership’ ที่นอกจากจะเป็นช่องทาง   จัดจำหน่ายแล้วเซเว่น อีเลฟเว่นยังเป็นจุดแลกรับของรางวัลตลอดทั้งแคมเปญแต่เพียงผู้เดียว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ แบรนด์ เจนยู รสใด และขนาดใดก็ได้ โดยขนาด 100 มล. จะได้รับ 2 สิทธิ์ และขนาด 50 มล. จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการเล่นเกม จากนั้นสแกน QR code ข้างขวด หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.thinkfast.genU.co.th และกรอกรหัส 11 หลักจากด้านหลังฉลากเพื่อเริ่มเล่นเกม คิดเร็ว และตอบคำถามให้ครบ 4 ข้อ ภายใน 40 วินาที รับไปเลย M-Coupon มูลค่า 150 บาท เพื่อแลกซื้อสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น และ M-Coupon แลกรับฟรี แบรนด์ เจนยู เจนโปร ขนาด 100 มล. จำนวน 1 ขวด ณ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาที่ร่วมรายการ โดยมีรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 20,000 รางวัล รวมมูลค่า 3,840,000 บาท


 

 

"แบรนด์ เจนยู" รุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดใหญ่ "#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน" ปีที่ 4 ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-Eleven

 


“และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ของแคมเปญฯ ในวงกว้าง บริษัทฯ ได้เตรียมแผนการสื่อสารการตลาดไว้อย่างครอบคลุม และตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่การจัดทำภาพยนตร์โฆษณาโดยมี ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ รับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และการโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงสื่อโฆษณาในร้าน ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดดังกล่าว ประกอบกับความแข็งแกร่งของช่องทางจัดจำหน่ายที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะช่วยผลักดันให้แคมเปญฯ ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย และสร้างการเติบโตในด้านยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ เจนยูได้เป็นอย่างดี” นางสาวนันทนา กล่าวทิ้งท้าย


ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน” ได้ระหว่างวันที่ 24 กันยายน - 23 พฤศจิกายน 2563 และเปิดโอกาสให้คนคิดเร็ว ตอบไว เข้าไปซ้อมลับสมองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เว็บไซต์ www.thinkfast.genU.co.th 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ