Lifestyle

"Dermaster" ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 จัดแคมเปญเปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุด Fat Grafting

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Dermaster ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 จัดแคมเปญเปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุด Fat Grafting ปลูกถ่ายไขมันพร้อมสเต็มเซลล์ไขมัน

  

Dermaster สถาบันเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศไทยพร้อมบริการครบวงจร  อาทิ ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์ ศูนย์หนังศีรษะและเส้นผม ศูนย์กระชับรูปร่างและสัดส่วน และศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ฯลฯ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 จัดแคมเปญใหญ่ครบรอบ 9 ปี แห่งความสำเร็จ ตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในบริการของเดอมาสเตอร์มาตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่วางใจให้เราดูแลความงามของลูกค้าตลอดมา 

 

 

"Dermaster" ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 จัดแคมเปญเปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุด Fat Grafting

 


ด้วยการเปิดตัวโปรแกรม Fat Grafting โปรแกรมใหม่ล่าสุดที่เดอมาสเตอร์ตั้งใจคัดสรรมา เพื่อเนรมิตความงามในแบบฉบับของสาวเกาหลีทั้งใบหน้าฉ่ำวาว แลดูอ่อนเยาว์ มีมิติในทุกมุมมอง รวมถึงสร้างหุ่นสวยเป๊ะแบบสาวเกาหลีด้วยไขมันของคุณเองในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 59,000 บาท


ทีมศัลยแพทย์ของเดอมาสเตอร์ เผยว่า “ด้วยวิวัฒนาการทางด้านศัลยกรรมความงามที่ไม่เคย   หยุดนิ่ง โปรแกรม Fat Grafting เป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาเทคนิคและวิธีการจนสามารถทำลายข้อจำกัด  และข้อเสียของวิธีการแบบเดิมๆ ด้วยกระบวนการทางเครื่องมือที่เรียกว่า Lipo-aspiration process ซึ่งเป็นการนำไขมันมาผ่านกระบวนการปั่นแยก เพื่อแยกส่วนผสมของไขมันที่ดูดออกมาออกจากกัน ทำให้ได้เซลล์ไขมันที่ยังมีชีวิตและคุณภาพสูง โดยใช้วิธีการดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง ต้นขา หรือสะโพกที่มีไขมันปริมาณมากออกมา ก่อนนำไปแบ่งไขมันส่วนหนึ่งไปแยกสกัดเอาเซลล์เปลือกไขมันที่มีสเต็มเซลล์ไขมันปนอยู่ ไปผสมกับเนื้อเยื่อไขมันที่เตรียมไว้ แล้วจึงนำไปฉีดเติมยังส่วนต่างๆ ที่ต้องการไขมันเข้าไปเติมเต็ม เช่น  บริเวณใบหน้า หน้าอก หรือสะโพก เพื่อให้ดูอวบอิ่มและสมส่วนมากขึ้น 

 

 

"Dermaster" ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 จัดแคมเปญเปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุด Fat Grafting



 

ข้อดีของโปรแกรม Fat Grafting นี้คือ ไขมันที่ถูกเติมเขาไปในร่างกายนั้นเป็นไขมันของตัวเอง จึงไม่มี สิ่งแปลกปลอมอื่นเข้าไปในร่างกาย อีกทั้งให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งในการทำแต่ละครั้งสามารถฉีดไขมัน  จุดต่างๆ ได้ในปริมาณมาก แพทย์จึงสามารถประเมินผลลัพธ์ได้ค่อนข้างชัดเจน” 


ผู้สนใจสามารถปรึกษาและใช้บริการโปรแกรม Fat Grafting และโปรโมชั่นสุดคุ้ม Flash Sale ได้ที่  เดอมาสเตอร์ ทุกสาขาตลอดเดือนกันยายนนี้ #Dermaster #DiscoverYourTrueBeauty #Dermaster #Dermasterthailand #BoutiqueHospital  #FatGrafting ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://dermaster-thailand.com/ เฟซบุ้ค https://www.facebook.com/dermasterthailand/ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/dermaster_ และ Line Official https://bit.ly/DermasterOfficial

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ