Lifestyle

เที่ยวเพลิน พักสบายกับโปร "Fantastic Fifty"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวเพลิน พักสบายกับโปร "Fantastic Fifty"โปรโมชั่นในระยะเวลาจำกัด จ่ายเพียง "ครึ่งราคา" ที่โรงแรมและรีสอร์ท ทั่วประเทศ พร้อมการเข้าพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,400 บาท

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่สุดเร้าใจในระยะเวลาจำกัด ด้วยการลดราคาสูงสุดถึง 50% ที่โรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศไทย ภายใต้โปรโมชั่น “Fantastic Fifty” แขกที่สนใจเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทที่ร่วมรายการ สามารถจองห้องพักได้ระหว่างวันที่ 16-30 กันยายน 2563 และเข้าพักก่อนสิ้นปี 2563 เพลิดเพลินไปกับราคาห้องพักที่ลดลงครึ่งหนึ่ง ยกเว้นโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทฯ ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งลูกค้าสามารถจองห้องพักในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,400 บาทต่อคืน!


         

เที่ยวเพลิน พักสบายกับโปร "Fantastic Fifty"

 

พิเศษสำหรับสมาชิก “แมริออท บอนวอย” จะได้รับส่วนลดเพิ่มพิเศษ ตั้งแต่ 2% หรือ 5% อีกด้วย! สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถสมัครได้ฟรี ที่ https://www.marriott.com/loyalty/createAccount/createAccountPage1.mi
 

โปรโมชั่น “Fantastic Fifty” ครั้งแรกเป็นประวัติการณ์ ที่เปิดโอกาสให้กับลูกค้าคนไทย ชาวต่างประเทศที่ทำงานในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ค้นพบจุดหมายการท่องเที่ยวชั้นนำหลากหลายทั่วประเทศไทย ตั้งแต่การเข้าพักในเมืองมีสไตล์ในกรุงเทพฯ ไปจนถึงการพักผ่อนริมหาดแสนสบายในภูเก็ต กระบี่ และเขาหลัก หรือเดินทางไปเที่ยวที่เกาะอันแสนงดงามอย่าง เกาะสมุย พักผ่อนริมทะเลที่หัวหิน พัทยา และระยอง หรือเลือกพักผ่อนในเชียงใหม่และเชียงราย โดยลูกค้าทุกคนสามารถค้นพบความฝันของการหยุดพักผ่อนในประเทศไทยได้กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

 

เที่ยวเพลิน พักสบายกับโปร "Fantastic Fifty"


           

ข้อเสนอนี้เปิดให้จองเพียง 15 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 16-30 กันยายน 2563 อย่าพลาด! อัตราราคาดังกล่าวเฉพาะห้องขนาดมาตรฐาน และสามารถเข้าพักในเวลาไหนก็ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดพิเศษ)
        

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก สามารถเยี่ยมชมที่ https://hotel-deals.marriott.com/limited-time-offers-thailand-th/
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ