Lifestyle

เครือแมริออท ขยายเวลาเอาใจขาเที่ยวแคมเปญ "Summer Dreaming"ลดสูงสุดถึง 50%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนลูกค้ามาเพลิดเพลินกับการเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ตเครือแมริออท โดยมอบคะแนนสะสมเต็มพิกัด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย ภายใต้แคมเปญ "Summer Dreaming ประหยัดสูงสุด 50%" ที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือแมริออท ทั่วป

สำหรับผู้ที่จองห้องพักในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเข้าร่วมแคมเปญนี้กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ ประหยัดสูงสุดถึง 50% โดยมีบริการอาหารเช้าฟรี พร้อมได้รับเครดิต 1,000 บาทต่อคืน สำหรับใช้จ่ายสินค้าและบริการต่างๆ ในโรงแรมและรีสอร์ต และพิเศษสุดสำหรับสมาชิก “แมริออท บอนวอย” จะได้รับคะแนนโบนัสเพิ่มอีก 5,000 คะแนน ต่อการเข้าพักหนึ่งครั้ง โดยผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก “แมริออท บอนวอน” สามารถลงทะเบียนฟรี ได้ที่ MarriottBonvoy.com

         

 

เครือแมริออท ขยายเวลาเอาใจขาเที่ยวแคมเปญ "Summer Dreaming"ลดสูงสุดถึง 50%

 

สิทธิประโยชน์จากแคมเปญนี้  นอกจากได้ประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ  ในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือแมริออทแล้ว ลูกค้ายังสามารถใช้ เครดิต 1,000 บาทต่อคืน ที่ได้รับจากแคมเปญนี้ ไปกับอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรม โดยดื่มด่ำไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินยามค่ำคืน หรือการใช้บริการสปา และอัปเกรดห้องพัก รวมถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย จองห้องพักมากขึ้น และนานขึ้น ก็ยิ่งทำให้ได้รับเครดิต และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การพักผ่อนที่มากขึ้นตามไปด้วย
       

 

เครือแมริออท ขยายเวลาเอาใจขาเที่ยวแคมเปญ "Summer Dreaming"ลดสูงสุดถึง 50%


วันนี้ จุดหมายปลายทางในประเทศไทย มีให้เลือกหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของนักท่องเที่ยว โดยสามารถเลือกการผจญภัยในเมืองหลวงที่น่าตื่นเต้นอย่างกรุงเทพฯ เลือกพักผ่อนหย่อนใจที่ริมชายหาดภูเก็ต หัวหิน พัทยา ระยอง เขาหลัก หรือเกาะสมุย หรือเลือกชื่มชมความงดงามกับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่เชียงใหม่ หรือเชียงราย ซึ่งโรงแรมในเครือแมริออท ในประเทศไทย ได้ประกาศเข้าร่วมโครงการ "เที่ยวปันสุข" โดยที่รัฐ สนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน (สูงสุดไม่เกิน 5 คืน)
     

   

 

เครือแมริออท ขยายเวลาเอาใจขาเที่ยวแคมเปญ "Summer Dreaming"ลดสูงสุดถึง 50%

 

 

ทั้งนี้ โปรโมชั่น “Summer Dreaming” เปิดให้ลูกค้าจองที่พักได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน2563 สำหรับการเข้าพักก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2564 โดยสามารถสำรองที่พักรีสอร์ทได้โดยตรงที่ https://hotel-deals.marriott.com/summer-dreaming-in-asia-th/ และสำหรับจองโรงแรมในกรุงเทพฯได้ที่ https://hotel-deals.marriott.com/staycation-bangkok-th/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ