Lifestyle

TikTok เขย่าวงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว "TRAP" ซีรี่ส์เรื่องแรกจากการร่วมผลิตระหว่าง TikTok และ TVN D

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

TikTok เขย่าวงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว "TRAP"  ซีรี่ส์เรื่องแรกจากการร่วมผลิตระหว่าง TikTok และ TVN D พร้อมเอาใจแฟนซีรี่ส์ชาวไทยชมคลิป Unseen สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และพูดคุยกับนักแสดงนำได้ บน TikTok

TikTok  แพลตฟอร์มวีดีโอสั้นชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมภารกิจสำคัญในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน ประกาศก้าวสำคัญในการบุกตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนท์กับการผลิตซีรี่ย์เรื่องแรก “TRAP” โดยความร่วมมือกับ TvN D ที่พร้อมเอาใจคอซีรี่ส์เกาหลี โดยการคว้าตัวศิลปินสุดฮ็อตอย่าง Kim Dong Han(คิม ดง ฮัน) มาร่วมประชันบทบาทครั้งแรกกับเหล่าซุปตาร์ Woo Davi, Park Lee Hyun และ Son Hyun Woo เตรียมออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 นี้ 


“TRAP” เป็นผลงานซีรี่ส์เรื่องแรกที่ TikTok ร่วมผลิตกับ tvN D ในรูปแบบซีรี่ส์แนวดราม่าโรแมนติกและระทึกขวัญ ที่เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งซีรี่รีที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับผลงานก่อนหน้านี้จาก tvN D โดยซีรี่ส์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของชีวิตนักศึกษาวัยยี่สิบกับชีวิตในมหาวิทยาลัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความรัก เสน่หา และการหักหลัง ซึ่งความน่าสนใจของซีรี่ส์เรื่องนี้ คือ เนื้อเรื่องบางส่วนจะไม่ได้ถูกนำเสนอในโทรทัศน์ เช่น ความขัดแย้งภายในของตัวละคร แต่จะมีการนำเสนอผ่านทาง Hidden Clips หรือเรียกว่า คลิปลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเผยแพร่บนแพลตฟอร์ม TikTok เท่านั้น


โดยความน่าสนใจที่แฟนซีรี่ส์ไม่ควรพลาด คือ ตั้งแต่ช่วงแรกที่มีการโปรโมทซีรี่ส์นี้ เหล่านักแสดงจะเปิดแอคเคาท์บนแพลตฟอร์ม TikTok และจะมีการสร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดการสื่อสารกับแฟนคลับและผู้ติดตามบน TikTok นี่คือปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่จะได้เห็นอีกระดับของการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงให้กับกลุ่มผู้ชมบนแพลตฟอร์มที่มาแรงอย่าง TikTok ซึ่งทันทีที่ซีรีส์จบลงในแต่ละตอน แฟนคลับจะสามารถเข้าไปพูดคุยกับนักแสดงที่ชื่นชอบใน TikTok ได้อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมไปกับซี่รี่ย์ที่ลึกซึ้งไปอีกขั้น


สำหรับซีรีส์ “TRAP” จะมีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งจะมีเซอร์ไพรซ์ให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่เริ่มต้นออกอากาศ โดยแฟนๆ ซีรี่ส์บน  TikTok จะได้รับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟในการรับชมซีรี่ส์ก่อนใคร 1 สัปดาห์ ก่อนที่ซีรี่ส์ดังกล่าวจะถูกนำไปฉายบนช่อง YouTube ของสถานี tvN D 
 

TikTok มุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้กับผู้คนในชุมชนทั่วโลก ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ที่หลากหลาย โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์ซีรี่ส์รูปแบบใหม่ๆ ผ่านการนำเสนอแบบ Hidden Clips หรือ คลิปลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน TikTok ตามกลยุทธ์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เน้นการมีส่วนร่วม กับผู้ชม


TikTok เปิดให้บริการแล้วกว่า 150 ประเทศและภูมิภาค ครอบคลุมการใช้งาน 75 ภาษา โดยผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลด TikTok ผ่าน iOS  หรือ Google Play 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ