Lifestyle

ด้วยความห่วงใยกลุ่ม"เพื่อนเฉลิมชัย"-มิตรผล มอบแอลกอฮอล์ ขรก.กษ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่ม"เพื่อนเฉลิมชัย"มอบหน้ากากอนามัยให้กรมชลประทาน กลุ่มมิตรผล รับมอบแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19

 

 

1 เมษายน 2563 นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีความห่วงใยเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงได้ร่วมกับกลุ่ม “เพื่อนเฉลิมชัย” จัดหาหน้ากากอนามัยเพื่อมอบ แก่หน่วยงานต่างๆในสังกัด  

 

อ่านข่าว  "เฉลิมชัย"งัดไม้เด็ดงดออกใบรับรองสุขอนามัยเบรกส่งออกไข่อีก 30 วัน
แตกตื่นเชื้อเพิ่ม ยุติธรรม เร่งคุมโควิด-19ไม่ให้ขยายวงกว้าง 

ตอบแทนความเสียสละ"ภัทราวดี มีชูธน"ยกอพาร์ทเม้นท์ ให้แพทย์-พยาบาล เข้าพัก

2 ชั่วโมงพิเศษ  ลดเสี่ยงโควิด สำหรับผู้สูงอายุ-ผู้พิการ   

แบบนี้น่าหวดกว่า พปชร.ห่วงร้านสะดวกซื้อจุดเสี่ยงแพร่เชื้อจี้ป้องกัน  

 

 

 

โดยมี นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้แทนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นตัวแทนรับมอบ และแจกจ่ายให้กับหน่วยงานต่างๆ ในสังกัดต่อไป 

 

 

ด้วยความห่วงใยกลุ่ม"เพื่อนเฉลิมชัย"-มิตรผล มอบแอลกอฮอล์ ขรก.กษ.

 

 

ดร.ทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีกรมชลประทาน พร้อมด้วย นายสุชาติ เจริญศรี รองอธิบดีกรมชลประทาน ในฐานะศูนย์ประสานการปฏิบัติภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  เป็นผู้แทนกรมชลประทานในการรับมอบหน้ากากอนามัยจากกลุ่ม “เพื่อนเฉลิมชัย” จำนวน 2,000 ชิ้น สำหรับแจกจ่ายให้แก่เจ้าหน้าที่ของกรมชลประทาน เพื่อลดการกระจายแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19  ณ อาคารอำนวยการ กรมชลประทาน สามเสน  
 

“ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเขื้อไวรัส COVID-19ในปัจจุบัน กรมชลประทาน ขอขอบคุณ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในนามกลุ่ม “เพื่อนเฉลิมชัย” ซึ่งได้มอบหน้ากากอนามัยครั้งนี้ ถือเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่กรมชลประทานอย่างมาก โดยทางกรมฯ จะได้นำหน้ากากอนามัยดังกล่าวออกแจกจ่ายให้กับหน่วยงานสังกัดกรมชลประทานในพื้นที่กรุงเทพมหานครและพื้นที่ใกล้เคียงต่อไป ซึ่งจะช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ" ดร.ทองเปลว กล่าว 

 

 

ด้วยความห่วงใยกลุ่ม"เพื่อนเฉลิมชัย"-มิตรผล มอบแอลกอฮอล์ ขรก.กษ.

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ