Lifestyle

Tim Hortons ต่อยอดความสำเร็จ ลุยสาขา 2 อับดุลราฮิม เพลส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Tim Hortons (ทิม  ฮอร์ตันส์)  พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าชาวออฟฟิศ  เดินหน้าขยายสาขาเต็มที่ ตามเป้าหมาย


 

        
          บริษัท วีอีท จำกัด (WeEat.Co.,Ltd.) บริษัทในกลุ่มธุรกิจในเครือของตระกูล “วัธนเวคิน” ซึ่งเป็นผู้นำหลากหลายภาคอุตสาหกรรม อาทิ ธนาคารเกียรตินาคิน (การเงิน) บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) (การโรงแรม) และบริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน) (ธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำตาล) นำทีมโดย คุณสุพัชร วัธนเวคิน CEO บริษัท วีอีท จำกัด ผู้ดูแลแบรนด์ Tim Hortons ที่เข้ามาขยายตลาดในประเทศไทยเป็นสาขาแรกคือสามย่านมิตรทาวน์ และประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ซึ่งสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าหลักพันคนต่อวัน จนเกิดปรากฏการณ์คอกาแฟพร้อมใจกันต่อคิวยาวเหยียดทุกวัน เพื่อได้ลิ้มลองกาแฟที่มีเอกลักษณ์คือความหอมและรสชาติตามแบบฉบับแคนาดาแท้ๆ และสาขาที่ 2 ของ Tim Hortons ยังตั้งอยู่ที่อาคารอับดุลราฮิม เพลส ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งเดียวกับสถานทูตแคนาดา เพื่อตอกย้ำความเป็นกาแฟสัญชาติแคนาดาอย่างแท้จริง 

 

 

Tim Hortons ต่อยอดความสำเร็จ ลุยสาขา 2 อับดุลราฮิม เพลส

 

          คุณสุพัชร วัธนเวคิน กล่าวว่า “เอกลักษณ์ของ กาแฟ Tim Hortons คือความพิถีพิถันเลือกเฟ้นเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิกาแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ จาก 4 ประเทศ (บราซิล,โคลัมเบีย,ฮอนดูรัส และ กัวเตมาลา) ที่เพาะปลูกในสิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้เป็นเมล็ดกาแฟที่  “100% Premium Arabica , imported from Canada” กาแฟของเราส่งตรงจากแคนาดามาชงสดๆ แบบแก้วต่อแก้วเพื่อให้ลูกค้า ได้รับกาแฟที่มีคุณภาพมากที่สุด เรียกว่าเป็น Coffee with Care, from bean-to-cup อย่างแท้จริง จึงไม่น่าแปลกใจที่ทางแบรนด์ Tim Hortons ได้รับความนิยมมายาวนานตลอด 56 ปี โดยมีสาขาที่ประสบความสำเร็จในประเทศแคนาดา จำนวน 4,850 สาขา และในปัจจุบัน มีร้าน Tim Hortons ถึง14 ประเทศทั่วโลก นอกจากเครื่องดื่มที่มีคุณภาพแล้ว โดนัทและอาหารทุกชนิดถูกปรุงอย่างตั้งใจด้วยวัตถุดิบสดใหม่ทุกวันเมนูต่อเมนู เพื่อรักษาคุณภาพและความสดของอาหารให้ได้มากที่สุด รวมถึงขนมทุกชนิดของเราก็ทำสดจากครัวตลอดทั้งวัน แม้แต่การตกแต่งขนมแต่ละชิ้นก็เป็นงานฝีมือ ที่เราทำจากใจเพื่อลูกค้าจริง ๆ ”


          “เราตั้งใจให้ผู้คนมาพบปะและมีช่วงเวลาดีๆไปกับกาแฟคุณภาพเยี่ยม ขนมทำสดแสนอร่อย และอาหารสดใหม่ เพราะชาวแคนาเดียนมีความเชื่อมั่นในพลังของการอยู่ร่วมกันว่าจะนำมาซึ่งความรักความอบอุ่น และนำมาซึ่งความสำเร็จได้ง่ายกว่าการทำอะไรเพียงลำพัง โดย Tim Hortons เองก็เชื่อในสิ่งนี้ แบรนด์เองจึงเปรียบเสมือนเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนในแต่ละชุมชนเข้าหากัน เฉกเช่นกับวัฒนธรรมของสังคมไทย ที่ช่วงเวลาของครอบครัว หรือการพบปะญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง ก็คือการได้รับประทานอาหารร่วมกันนั้นเอง”

 

 

Tim Hortons ต่อยอดความสำเร็จ ลุยสาขา 2 อับดุลราฮิม เพลส
       
        

          คุณสุพัชร กล่าวต่ออีกว่าในปีนี้ ทางแบรนด์อยากจะเพิ่มสาขาเพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองเครื่องดื่มและอาหารสดใหม่ที่คุณภาพพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ ด้วยแผนการขยายสาขาเป็นวงกว้างในอีกหลายพื้นที่ โดยสาขาสองที่อับดุลราฮิม เพลสนี้ เราตั้งใจว่าจะรองรับชาวออฟฟิศย่านสีลม พระรามสี่ 


          ทั้งนี้  ในโอกาสการเปิดสาขา อับดุลราฮิม เพลส ทาง Tim Hortons ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “กินTIMSกัน” เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนตามความเชื่อมั่นของแบรนด์ โดยสำนักงานหรือสถานประกอบการใดที่สั่ง Tim Hortons มารับประทานร่วมกัน พร้อมถ่ายภาพที่แสดงความสุข ความสนุกสนาน และโพสต์ใน Social Media พร้อมติด Hashtag #กินTIMSกัน #TimhortonsTH แท็กแฟนเพจ Tim Hortons Thailand และ Check in ที่ออฟฟิศพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ ภาพที่ถูกใจกรรมการมากที่สุด 5 ออฟฟิศ ในเดือนมีนาคม 2020 นี้ รับสิทธิ์ฟรีกาแฟอเมริกาโน่ ออฟฟิศละ 100 แก้ว ไปดื่มด้วยกันทั้งออฟฟิศเลย!
        

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์รสชาติกาแฟต้นตำรับของ Tim Hortons และเมนูซิกเนเจอร์อีกมากมาย ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Tim Hortons สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น G และสาขาอับดุลราฮิม เพลส ชั้นG สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่  https://www.facebook.com/timhortonsth/
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ