Lifestyle

สิงห์ เอสเตท หนุน "โลกป่วย เราต้องเปลี่ยน 2563"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิงห์ เอสเตท สนับสนุนเทศกาลหนังสั้น "โลกป่วย เราต้องเปลี่ยน 2563"

 

 

          กรุงเทพฯ, บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าวการเปิดตัวเทศกาลหนังสั้น “โลกป่วย เราต้องเปลี่ยน 2563” Changing Climate, Changing Lives (CCCL) Film Festival 2020 ซึ่งเป็นเทศกาลหนังสั้นครั้งแรกในประเทศไทยที่เกี่ยวกับปัญหาโลกร้อนโดยเฉพาะ

 

          มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะเยาวชน ได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวผ่านหนังสั้น เกี่ยวกับผลกระทบจากวิกฤตการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่มีต่อชีวิตและชุมชนในประเทศไทย และผลักดันให้เกิดความร่วมมือจากทุกฝ่ายเพื่อรับมือกับวิกฤตโลกร้อน จัดโดยบุคลากรชั้นนำในวงการหนังสั้น เช่น ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ สนิทสุดา เอกชัย นักข่าวอาวุโส เป็นต้น โดยเทศกาล “โลกป่วย เราต้องเปลี่ยน 2563” จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

          ศิริธร ธำรงนาวาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการพัฒนาอย่างยั่งยืน บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สิงห์ เอสเตท ร่วมเป็นผู้สนับสนุนโครงการนี้ เนื่องจากมีแนวคิดที่ตรงกับกลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืนของเราที่มีเป้าหมายในการรักษาสมดุลในการพัฒนาทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม โดยสร้างการรับรู้ถึงการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนเพื่อรักษาความหลากหลายทางชีวภาพ ซึ่งในปี 2563 นี้ บริษัทฯ มีเป้าหมายในการลดผลกระทบจากการดำเนินธุรกิจที่ก่อให้เกิดอุณหภูมิที่สูงขึ้น โดยนำมาตรการต่าง ๆ มาประยุกต์ใช้ในกระบวนการดำเนินงาน เช่น การลดคาร์บอน การจัดการขยะอย่างถูกวิธีเพื่อให้เหลือขยะไปสู่หลุมฝังกลบน้อยที่สุด รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์และกระตุ้นจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อาทิ การจัดค่ายผู้นำเยาวชน และการจัดงานวิ่งเก็บขยะทะเล ซึ่งทาง สิงห์ เอสเตท ได้มีแผนในการจัดกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมเช่นนี้ต่อเนื่องตลอดปี”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ