Lifestyle

ปิดสีลมจัดต่อเนื่องถนนคนเดิน"เดิน กิน ชิม เที่ยว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มอบความสุขให้ประชาชน ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน  จัดต่อเนื่อง ถนนคนเดิน  เดิน กิน ชิม เที่ยว walking street @ สีลม  

 

29  มกราคม 2563 กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มอบความสุขให้ประชาชน ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน  จัดต่อเนื่อง ถนนคนเดิน  เดิน กิน ชิม เที่ยว walking street @ สีลม  
      

 

นายวัฒนศักดิ์ เสือเอี่ยม รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่ารัฐบาล ได้มีนโยบายให้จัดพื้นที่ถนนคนเดิน Walking Street  ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการต้นแบบ ภายใต้แนวคิด เดิน กิน ชิม  ซึ่งกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล รับผิดชอบพื้นที่การจัดงานในส่วนบริเวณถนนสีลมฝั่งศาลาแดง

 

 

ปิดสีลมจัดต่อเนื่องถนนคนเดิน"เดิน กิน ชิม เที่ยว"

 

 

โดยใช้ชื่อโซนว่า  โซนถนนต้องชม ได้เชิญผู้ประกอบการ ในการส่งเสริมของกรมการค้าภายใน ทั้งเป็นสินค้าอัตลักษณ์ท้องถิ่น หมู่บ้านทำมาค้าขาย ,สินค้าเกษตรแปลรูป อาหารอร่อย 4 ภาค ,สินค้าเด่นจากตลาดต้องชม , สตรีทฟู๊ด อาหารทะเล สดๆ สินค้า gi และสินค้าธงฟ้าเพื่อประชาชน  มาร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า ภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม ส่งเสริมการขาย  สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด สินค้าดีนาทีทอง อาหารทะเลสดๆ  

 

 

ปิดสีลมจัดต่อเนื่องถนนคนเดิน"เดิน กิน ชิม เที่ยว"

 

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มา เดิน กิน ชิม เที่ยว สำผัสบรรยากาศ เอกลักษณ์พาณิชย์ อัตลักษณ์ต้องชม และกิจกรรมที่มอบความสุข กับพี่น้องประชาชน  และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชนชน ส่งเสริมผู้ประกอบการ sme ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนภายในประเทศ และสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจท้องถิ่น อย่างยั่งยืน

 

 

ปิดสีลมจัดต่อเนื่องถนนคนเดิน"เดิน กิน ชิม เที่ยว"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ