Lifestyle

ประกาศรับสมัครบุคคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

.

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก

องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือก เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก หรือ ผอ.อบก. โดยมีคุณสมบัติและเงื่อนไข ดังนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. มีอายุไม่ต่ำกว่า 40 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 65 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ยื่นใบสมัคร

2. สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงาน ก.พ. รับรอง และไม่นับรวมปริญญากิตติมศักดิ์

3. มีความรู้ ความสามารถ และมีผลงานสำคัญที่แสดงถึงการบริหารจัดการระดับองค์กร การบริหารทรัพยากรบุคคล การบริหารงบประมาณ รวมถึงการวางแผนกลยุทธ์ โดยมีประสบการณ์ด้านการบริหารองค์กร ดังนี้

- กรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารในส่วนราชการ หรือหน่วยงานของรัฐระดับกรมหรือเทียบเท่า ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองหัวหน้าส่วนราชการ หรือหน่วยงานของรัฐ หรือเทียบเท่า กรณีเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย ต้องเคยดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าคณบดี

- กรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารภาคเอกชน ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุด หรือเทียบเท่าขององค์กร

4. รายละเอียดและคุณสมบัติอื่น ตามประกาศคณะอนุกรรมการสรรหาผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง ผอ.อบก. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tgo.or.th

การรับสมัคร ผู้สนใจที่จะสมัครเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง ผอ.อบก. โปรดยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการสมัคร โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและพิมพ์ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.tgo.or.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นายณัฐพจน์ ตรังคิณีนาถ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2141-9796

ระยะเวลาการรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 ในเวลาทำการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ