Lifestyle

Mustache ชวนระเบิดความมันส์กับดีเจสายเทคโนอันดับ 1 เอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนคุณมาระเบิดความมันส์ไปกับ Jägermeister & Belvedere Present Mustache Takeover Escape Feat. NAKADIA ในประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่ Escape Bangkok

 

 

Mustache ทีมผู้จัดผู้อยู่เบื้องหลังอีเวนท์และปาร์ตี้สไตล์เทคโนอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชวนคุณมาระเบิดความมันส์ไปกับ Jägermeister & Belvedere Present Mustache Takeover Escape Feat. NAKADIA โดยมีศิลปินรับเชิญชื่อดังอย่าง NAKADIA เจ้าแม่ดีเจสายเทคโนอันดับหนึ่งของเอเชีย มาวาดลวดลายพร้อมมอบประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่ Escape ชั้น 5 ตึก B ดิ เอ็มควอเทียร์ ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020 ตั้งแต่ 16.00 น. จนถึงเที่ยงคืน ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 550 บาท สำหรับ Early Bird และ 700 บาทสำหรับบุคคลทั่วไป โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.megatix.in.th หรือซื้อบัตรหน้างานได้ในราคา 1,000 บาท

 

 

Mustache ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมาในฐานะเจ้าของสถานที่จัดงานดนตรีสวนกระแสหลักที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุด ภายใต้ชื่อร้าน “Mustache Bangkok” ที่รัชดาซอย 7 และผู้จัดอีเวนท์คอนเซ็ปต์ “Mustache Takeover” ซึ่งเป็นผู้สร้างความร่วมมือกับเจ้าของสถานที่และการจัดงานอีเวนท์สร้างสรรค์ ช่วยผลักดันดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ เฮาส์ และเทคโน ที่ไม่เป็นที่รู้จักให้กลายเป็นที่นิยมในกรุงเทพฯ Mustache Takeover ครั้งล่าสุดนับเป็นการร่วมมือกับร้าน Escape ที่ ดิ เอ็มควอร์เทียร์เป็นครั้งแรก โดย Escape นับเป็นสถานที่ที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้จัดงานดนตรีหลากหลายประเภท พร้อมมอบบรรยากาศไม่เหมือนใคร มอบความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มชั้นยอด  

Mustache  ชวนระเบิดความมันส์กับดีเจสายเทคโนอันดับ 1 เอเชีย

Mustache Takeover Escape จะประกอบไปด้วยเวทีทั้งหมด 2 เวทีด้วยกัน ได้แก่ เวที Indoor และเวที Outdoor พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์บาร์บีคิวจากครัว Escape นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อาทิ บริการแต่งหน้าสไตล์เฟสติวัล บริการถ่ายภาพ และกิจกรรมกลางแจ้งสนุกๆ อีกมากมาย
เวที Outdoor – เวทีหลัก
(ดนตรีสไตล์เฮาส์, เทค-เฮาส์, เทคโน)
▸ NAKADIA
▸ TJ TIESJUNGLE
▸ ANEESH MEDINA (Sequence)
▸ JULES BLONS (united)
เวที Indoor – โชว์จาก Motek Music
(ดนตรีสไตล์มินิมัล, ดีพเทค)
▸ SOI DOGS (LNB)
▸ KUROTEN (Neverest, Motek)
▸ ELAHEH (Unst)
▸ DOTT (More Rice, Motek)
งานสำหรับผู้เข้าชมที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่: https://www.facebook.com/events/778210219345565
 

 

 

เกี่ยวกับ NAKADIA

ศิลปินหญิงชาวไทยผู้ผลักดันให้เกิดการปฏิวัติด้านดนตรีเทคโนในไทย เบอร์ลิน อิบิซา และที่อื่นๆอีกมากมายหลายแห่งทั่วโลก NAKADIA เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินหญิงที่มาพร้อมกับพลังและความสามารถในการปลุกให้คอเพลงลุกขึ้นมาวาดลวดลายบนแดนซ์ฟลอร์ นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะศิลปินผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผสมผสานหรือการมิกซ์ดนตรีในรูปแบบต่างๆ แตกต่างด้วยการเลือกดนตรีที่มีจังหวะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว NAKADIA สั่งสมพลังและความชอบด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ระหว่างที่ใช้เวลาเติบโตอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ก่อนที่เธอจะมีโอกาสได้เดินทางไปยุโรปในช่วงปี 2002 และได้ค้นพบดนตรีสไตล์เทคโนเป็นครั้งแรก นับแต่นั้นเป็นต้นมา NAKADIA ก็ทุ่มเทเวลาในการสรรหาจังหวะดนตรีอันสมบูรณ์แบบ การแสดงที่เกาะสมุยนับเป็นการแจ้งเกิดครั้งแรกของเธอ โดยนับเป็นการแจ้งเกิดที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเวลาอันรวดเร็ว NAKADIA นับเป็นหนึ่งในศิลปินคนแรกๆที่เป็นผู้นำด้านดนตรีสไตล์ใต้ดิน ทั้งในและนอกประเทศ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่สนใจแต่ดนตรีกระแสหลัก โดยไม่มีครูหรือผู้นำใดๆ เธอเป็นผู้นำในดนตรีสายต้านกระแสหลัก และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาคธูรกิจดนตรีอันเดอร์กราวด์โตขึ้นมาได้ ทำให้เธอเติบโตในระดับโลกมาพร้อมๆกัน

Mustache  ชวนระเบิดความมันส์กับดีเจสายเทคโนอันดับ 1 เอเชีย

NAKADIA จัดการแสดงมาแล้วกว่า 1,500 ครั้งในกว่า 60 ประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงในเวทีระดับโลกอย่าง Tomorrowland ที่เบลเยียม Loveparade ที่เบอร์ลิน Sziget festival ที่บูดาเปสต์และ Dockyard ที่อัมส์เตอร์ดัม รวมถึงเวทีชื่อดังอื่นๆ อาทิ Watergate ที่เบอร์ลิน The Egg ที่ลอนดอน และ D Edge ที่ซาน เปาโล อีกด้วย

Events on Megatix
Megatix strives to give you the best user experience for event ticket buying
megatix.in.th

เกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ Mustache Takeover
Mustache Takeover เป็นคอนเซ็ปต์ที่พัฒนามาจาก Mustache Bar Bangkok ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้คนจากต่างแดนและผู้คนในท้องที่มารวมตัวกันเพื่อดื่มด่ำไปกับดนตรีสไตล์เทคโนอันเข้มข้น ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่าง Mustache Takeover ผนวกรสชาติและจิตวิญญาณของดนตรีสไตล์เทคโนเข้ากันกับสถานที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต ฮอลล์ รูฟท็อป บาร์ โกดัง ปาร์ตี้บนเรือ หรือแม้แต่ค๊อกเทล บาร์สุดหรู เพื่อนำเสนอองค์ประกอบของดนตรีเทคโนในพื้นที่ใหม่ๆ Mustache Takeover นับเป็นคอนเซ็ปต์แรกที่รวมองค์ประกอบเหล่านี้เข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอประสบการณ์ดนตรีใหม่ๆ จากการร่วมมือกันของผู้จัด สถานที่ และศิลปินชั้นนำ
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  Mustache Bangkok และอีเวนท์ Mustache Takeover สามารถติดตามได้ที่:
Facebook: https://m.facebook.com/themustache.bangkok/
Mustache Bangkok: ตั้งอยู่ที่ รัชดาซอย 7 เปิดทุกวันศุกร์และวันเสาร์ 21.00 น. เป็นต้นไป 
Tel: 081 844 7080


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ