Lifestyle

เลกาซีเปิดตัว 2 แอมบาสเดอร์คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลกาซีเปิดตัว 2 แอมบาสเดอร์สุดฮอต "เมย์-โป้" พร้อมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

 

 

บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด จัดงาน Leader Vision9 & Passive Reborn 5 ที่ไบเทค บางนา พร้อมกับเปิดตัว Brand Ambassadors กลุ่มผลิตภัณฑ์ F.B โดยมีสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” Brand Ambassador กลุ่มผลิตภัณฑ์  F.B. ที่มาเผยเคล็ดลับ การดูแลหุ่นให้สวยเซ็กซี่ขยี้ใจที่มาพร้อมกับหุ่นทีเฟิร์มกระชับกว่าเดิม  และ“โป้- โยคีเพลย์บอย” เจ้าของฉายาเจ้าพ่อดิสโก้ Brand Ambassadors Reborn ที่จะหวนคืนวงการอีกครั้ง ในลุคสุดคูล ที่ใครๆก็คาดไม่ถึงหลังจากห่างหายไปนาน  พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 24 ปี  ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Yokee Playboy Concert Reborn หลังจากที่ตัวเขาเองหันมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจังด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Reborn  ที่ตั้งเป้าว่าจะกลับไปเต้นเอวพลิ้วได้เหมือนสมัยก่อน

 

 

​ทั้งนี้ นายวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัดให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทดำเนินกิจการมา 5 ปี เลกาซี สามารถทำยอดขายได้กว่าปีละ 1,000 ล้านบาทมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปีแรก และปีนี้ยอดขายเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 500 ล้านบาทเป็นยอดเงิน 1,500 บาท สามารถสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงมาก มีอัตราการซื้อซ้ำสูงที่สุด ซึ่งนับเป็นแกนหลักของการทำธุรกิจ

เลกาซีเปิดตัว 2 แอมบาสเดอร์คนใหม่

“ธุรกิจเครือข่ายถูกออกแบบมาให้การทำธุรกิจโดยที่ไม่ต้องลงทุน สามารถทำและมีรายได้ไม่แพ้ธุรกิจใหญ่ๆ จึงเหมาะกับเศรษฐกิจในทุกยุคทุกสมัย ดังนั้นการสร้างพื้นฐานของธุรกิจให้มั่นคง ยอดการเติบโตจะเป็นตัวสะท้อนความมั่นคงของบริษัท  อยากให้ทุกคนติดตามว่า เลกาซี สร้างความแปลกใหม่อะไรอีกบ้าง เรื่องของอนาคตอยากพูดถึงสิ่งที่เราได้ทำ มากกว่าสิ่งที่เราอยากทำ ที่สำคัญ เลกาซี ปรับตัวกับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และสิ่งที่เกิดขึ้นดีเสมอ เราจะเอาทุกอย่างมาปรับและพัฒนาให้เข้ากับทุกสถานการณ์ สร้างพื้นฐาน ระบบนิเวศน์ การเติมเต็มทุกส่วนในชีวิตประจำวัน หรือที่เรา present ในวันนี้ว่า "Eco System” นายวรรณกล่าว
สินค้าที่ทำให้เลกาซีเติบโตหลักๆ คือกลุ่มสินค้าสุขภาพที่เห็นผลจริง ใช้ดีจริง และการันตีได้จากผู้ใช้จริงที่ไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้การบริหารของเลกาซี อย่าง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟระดับโลกชาวไทย ที่เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับ Reborn มาครบ 1 ปี

เลกาซีเปิดตัว 2 แอมบาสเดอร์คนใหม่

เลกาซีเปิดตัว 2 แอมบาสเดอร์คนใหม่


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ