Lifestyle

ทีโอที กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาลมอบของขวัญปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบคุณลูกค้า TOT Fixed line - TOTmobile โทรฟรี 30 ธ.ค.62-2 ม.ค. 63

ทีโอที กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาลมอบของขวัญปีใหม่

นายพิพัฒน์  ขันทอง กรรมการ ทีโอที และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่  บมจ.ทีโอที กล่าวว่า  รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  จัดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจมอบของขวัญสำหรับประชาชน โดย ทีโอที ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 63” เพื่อขอบคุณลูกค้าโทรศัพท์ประจำที่ TOT Fixed line  และลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile

- ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายของ ทีโอที จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่เฉพาะโครงข่ายของ ทีโอที ทั่วไทย และโทรไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile ทุกเลขหมายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น. 

- ลูกค้าTOT Mobile ระบบรายเดือน Postpaid ทุกเลขหมาย จะได้รับสิทธิ์ ยกเว้นค่าโทรในโครงข่าย TOT Mobile ทุกเลขหมายและโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที ทุกเลขหมาย ในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น. 

- ลูกค้า ทีโอที TOT Mobile ระบบเติมเงิน Prepaid จะได้รับสิทธิ์ โทรฟรีไปยังทุกโครงข่าย 100 นาที โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2563  ด้วยการกดผ่านระบบ USSD*9020#กดโทรออก  

ทีโอที กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาลมอบของขวัญปีใหม่

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที  ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพบริการของ ทีโอที  การจัดแคมเปญพิเศษครั้งนี้เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการมอบของขวัญปีใหม่ของรัฐบาลให้กับประชาชนคนไทย ทั้งนี้ ในปี 2563 ทีโอที ยังมุ่งมั่นนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ดีกว่าเดิมกับลูกค้า โดยปัจจุบัน ทีโอที ได้พัฒนาช่องทาง Digital Touch Point ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ ทีโอที อาทิบริการ “Quick Pay” เพื่อให้ลูกค้าเข้าระบบชำระค่าบริการโทรศัพท์บ้าน อินเทอร์เน็ต ค่าบริการมือถือ TOT mobile เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัลและพฤติกรรมการของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนไปเป็นการชำระผ่านระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

โดยลูกค้าสามารถเข้าระบบใช้งานได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิก สะดวก ง่าย รวดเร็ว คลิกเลย ที่ เว็บไซต์ www.tot.co.th หรือ https://www.tot.co.th/eservice/quickpay

สำหรับลูกค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่TOT Contact Center 1100 ช่องทาง Online ที่ Facebook Fan page : TOTPublic หรือLINE@ “@TOTPublic”, https://www.tot.co.th   หรือ e-mail : [email protected] และศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

หมายเหตุ โครงข่ายโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที หมายถึง เลขหมายโทรศัพท์ประจำที่ เลขหมาย ISDN (BAI) และเลขหมาย IP Phone ของ ทีโอที ทั้งนี้ไม่รวมถึงการโทรไปยังเลขหมายของ ทริปเปิลที บรอดแบนด์และ เครือข่าย TUC AWN CAT (สามารถตรวจสอบเลขหมายได้ที่ www.tot.co.th หัวข้อ บริการตรวจสอบเลขหมายของผู้ให้บริการโทรศัพท์ประจำที่ หรือ ที่  https://www.tot.co.th/numbering)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ