Lifestyle

LINE MAN ฉลองครบ แสนร้าน โปรเด็ดส่งท้ายปี ลดกว่า 40%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

LINE MAN ยืนหนึ่ง! พันธมิตรร่วมฉลองครบ "แสนร้าน" พร้อมเสิร์ฟเมนูมิชลินยันสตรีทฟู้ด โปรเด็ดส่งท้ายปี ลดกว่า 40% แถมค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท

 

 

          LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง ยืนหนึ่งแอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ จัดดินเนอร์ LINE MAN  ชวนคุณทานข้าว ฉลองครบแสนร้าน” ตอกย้ำการเป็นแอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ที่มีพันธมิตรเครือข่ายร้านอาหารมากที่สุดของประเทศไทยกว่า 1 แสนร้าน ที่งานนี้ LINE MAN เนรมิต BAB BOX @ ONE BANGKOK แกลลอรี่สุดชิคกลางเมืองให้กลายเป็น LINE MAN RESTAURANT สุดป๊อป พร้อมชวนเหล่าพันธมิตรร้านอาหาร Wongnai - Burger King – คั่วกลิ้ง ผักสด - หมูตั่วเฮีย ร่วมฉลอง พร้อมด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดี เอกกี้ เอกชัย และ อ้น ศรีพรรณ ดำเนินรายการ เรียกเสียงหัวเราะจากแขกภายในงานอย่างสนุกสนาน และงานนี้ได้ยกทัพสุดยอดเมนูเด็ดกว่า 20 เมนู ขึ้นชื่อจากร้านมิชลินไกด์ บีบบ์  กูมองด์ปีล่าสุด, สตรีท ฟู้ดเจ้าดัง, ร้านขนมหวานสุดฮอต ไปจนถึงเมนูเด็ดจากร้านหายากมาเสิร์ฟกันในรูปแบบ Fine Dining กันแบบอลังการ ให้ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การกินที่หลากหลายและไร้ขีดจำกัดอย่างมีสไตล์ ซึ่งทั้งหมดสามารถสั่งผ่าน LINE MAN ได้แล้ววันนี้

 

 

LINE MAN ฉลองครบ แสนร้าน โปรเด็ดส่งท้ายปี ลดกว่า 40%

 

 

          งานนี้บอสสาวอย่าง วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN
กล่าวว่า “​จากความมุ่งมั่นของ LINE MAN ในฐานะผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของการเป็นแอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ที่จะครองใจผู้ใช้ในระยะยาวได้นั้น เราได้ดำเนินงานบน 3 กลยุทธ์หลักต่อเนื่อง ได้แก่ คุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ ซึ่ง LINE MAN ได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งจากผลสำรวจออนไลน์จากความสุภาพและใส่ใจของพนักงานบริการราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งเรามีโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับค่าส่งเริ่มต้นที่ 10 บาท และ 29 บาท ให้สามารถสร้างคุณค่าให้กับทุกฝ่ายตั้งแต่ลูกค้า พนักงานขับ และพันธมิตรร้านอาหารเพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน และ มอบทางเลือกร้านอาหารที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการตลอด 24 ชม.  เราและพันธมิตรอย่าง Wongnai ได้ร่วมกันขยายเครือข่ายร้านอาหารบนแพลตฟอร์มจนครบ 1 แสนร้านในเดือนธันวาคมนี้ จนพูดได้ว่า LINE MAN เป็นแอปฯฟู้ดเดลิเวอรี่ที่มีร้านอาหารให้ผู้ใช้เลือกสั่งมากที่สุดและครอบคลุมที่สุดเลยก็ว่าได้ เป็นที่มาในการจัดงานดินเนอร์ฉลองครบแสนร้านในวันนี้เพื่อเป็นการประกาศก้าวสำคัญว่า LINE MAN พร้อมสู้ไม่ถอย เพื่อมื้ออร่อยของคุณในครั้งนี้”

 

 

LINE MAN ฉลองครบ แสนร้าน โปรเด็ดส่งท้ายปี ลดกว่า 40%

 

 

          สำหรับสุดยอดเมนูเด็ดจากสารพัดร้านบน LINE MAN ที่นำมาเสิร์ฟภายในงานกันในรูปแบบ Fine Dining มีตั้งแต่ สลัดผลไม้ ร้านโอ้กะจู๋, หมูสะเต๊ะ ร้านหมูสะเต๊ะสว่าง เจ้าเก่าสะพานเหลือง, ยำข้าวโพดกุ้งสุกไม่ใส่ปลาร้า ร้านยำ 3 แซ่บ, มาม่าโอ้โห ร้านเจ๊โอว, ข้าวปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว ร้าน Fuji Japanese Restaurant, ไก่แดดเดียวและข้าวเหนียว ร้าน Burger King, คั่วกลิ้งผักสด ร้านคั่วกลิ้ง ผักสด, ข้าวผัดปู ร้านเสน่ห์จันทน์, เกี๊ยวหมูเด้งต้มยำจำโบ้ ร้านหมูตั่วเฮีย, ทังหยวนชานมไต้หวัน จากร้าน Mimi Dessert Café, ขนมปังสังขยา ร้านออนล็อกหยุ่น และ Ice-cream ‘Chocolate Mousse Royale จากร้าน Baskin Robbins ซึ่งยังไม่รวมถึงเครื่องดื่มสุดฮิปอย่างชานมไข่มุกจากร้าน Seoulcial Club และอีกมากมาย

 

 

 

LINE MAN ฉลองครบ แสนร้าน โปรเด็ดส่งท้ายปี ลดกว่า 40%

 

 

          ทั้งยังได้เฉลิมฉลองความสำเร็จบนโลกออนไลน์ของ 2 หนังโฆษณาใหม่ของ LINE MAN จากแคมเปญ “สู้ไม่ถอย เพื่อมื้ออร่อยของคุณ​” ที่สามารถคว้ายอดวิวสูงสุดรวมกว่า 17 ล้านวิว พร้อมขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ฮิตบนยูทูป โดยบอกเล่าเรื่องราวของการสู้ไม่ถอยของพนักงานขับ LINE MAN โดยเรื่องที่หนึ่งเป็นเรื่องของพนักงานขับที่ยืนกรานกับแม่ค้าส้มตำถึงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการส้มตำไม่เผ็ดจากการระบุความต้องการผ่านแอปพลิเคชัน ส่วนอีกเรื่องนั้นได้นำเสนอความทุ่มเทของพนักงานขับ ในการรอคิวก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่เจ้าดังเพื่อมื้ออร่อยของพ่อลูกคู่หนึ่ง ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้เป็นการถ่ายทอดจากเหตุการณ์จริงของพนักงานขับและประสบการณ์ของผู้ใช้แอปพลิเคชัน LINE MAN

 

 

LINE MAN ฉลองครบ แสนร้าน โปรเด็ดส่งท้ายปี ลดกว่า 40%

 

 

          และภายในสิ้นปีนี้ LINE MAN ยังได้ส่งโปรโมชันสุดปัง ฉลองแสนร้าน ฉลองยกแก๊ง ด้วยการมอบเซตอาหารสุดคุ้มพร้อมส่วนลด 40 % และค่าส่งเริ่มต้นเพียง 10 บาท จาก 33 ร้านดัง อาทิ Kouen GO, Texas Chicken, Dunkin Donut, Acai Story, Au Bon Pain, The Deli House, Zaap Classic, Evaime, Dairy Queen, คั่วกลิ้ง ผักสด, คำพูน,  Baskin Robbins, Hongkong Noodle, Miss Mamon และอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2563

 

  • พันธมิตร Wongnai - Burger King – คั่วกลิ้ง ผักสด - หมูตั่วเฮีย ร่วมฉลอง ตอกย้ำการเป็นแอปฯฟู้ดเดลิเวอรี่
    ที่มีร้านมากที่สุดถึง 1 แสนร้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการตลอด 24 ช.ม.
  • ชวนดู 2 หนังโฆษณาจากแคมเปญใหม่ ขึ้นแท่นยอดวิวสูงสุด
  • ปล่อยโปรฯ เซตเมนูเด็ดฉลองยกแก๊ง ลดกว่า 40%

           

         #LINEMANแสนร้าน #LINEMAN

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ