Lifestyle

ใหม่.. ไวไว รสหอยลายผัดฉ่า (ชนิดชาม) ร้อนแรงถึงเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง ร้อนแรง ถึงเครื่องผัดฉ่า

 


          ใหม่!!! “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสหอยลายผัดฉ่า (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม”  ราชาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง กับรสชาติที่ไร้เทียมทาน ปรากฏการณ์ใหม่ในรูปแบบชาม ให้คุณอิ่ม อร่อย และสะดวกยิ่งขึ้น เพียง 3 ขั้นตอน “เจาะ - เท - คลุก” มาพร้อมความร้อนแรงถึงเครื่องผัดฉ่า หอม...กลิ่นใบโหระพา และเครื่องผัดฉ่า พร้อมรสชาติจัดจ้านที่ครองตำแหน่งสุดยอดรสหอยลายผัดฉ่า ที่ใคร ๆ ต้องสยบ

 

          เพิ่มคุณค่าทางอาหารด้วย วิตามินเอ , วิตามินบี1 , ธาตุเหล็กและไอโอดีน จุใจด้วยเนื้อหอยลายอบแห้ง อิ่มอร่อยง่าย ๆ เพียงเปิดฝาเติมน้ำร้อน เจาะ (ฝาฟรอยด์) - เท (น้ำออก) - คลุก...(เคล้าจนทั่ว) โดยไม่ต้องใช้ภาชนะเพิ่มเติม ที่สุดแห่งความฟิน...หอม...ยั่วใจ จนอดใจไม่ไหว ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย “ทางเลือกสุขภาพ*” ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือใครที่มองหาอาหารประเภท Ready to eat และแฟน ๆ ที่ชื่นชอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง


          พิสูจน์ความร้อนแรง “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสหอยลายผัดฉ่าแบบแห้ง (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม” ได้แล้ววันนี้ ในราคาชามละ 25 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป 

*(ผลิตภัณฑ์มีปริมาณโซเดียมที่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ดูแลสุขภาพอย่างเคร่งครัดไร้กังวลเรื่องการควบคุมโซเดียม)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ