Lifestyle

Lunio แบรนด์ที่นอนไฮบริดเพื่อสุขภาพรายแรกของไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Lunio จากที่นอนยางพาราที่ดีที่สุด สู่แบรนด์ที่นอนไฮบริดเพื่อสุขภาพรายแรกของไทย

 

 

Lunio จากที่นอนยางพาราที่ดีที่สุด สู่แบรนด์ที่นอนไฮบริดเพื่อสุขภาพรายแรกของไทย และได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดมา โดยเฉพาะกลยุทธ์ “คิดค้นเพื่อค่ำคืนที่ดีกว่า” ที่สร้างความแตกต่างจากแบรนด์ที่นอนรายอื่น ทำให้ที่นอน Lunio มีความแปลกใหม่ ทันสมัย จนมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ พร้อมเตรียมส่งมอบความนุ่มสบายของที่นอน Lunio ด้วยการขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขา 

 

 

Lunio คือแบรนด์ที่นอนยางพาราคุณภาพดี เพราะเราคัดเลือกวัสดุที่นำมาเป็นส่วนประกอบอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bed in Box สามารถขนส่งที่นอนได้สะดวกรวดเร็วในรูปแบบกล่อง พร้อมเอาใจสายเฮลท์ตี้ที่รักสุขภาพด้วยวัสดุที่นอนที่ทำจากยางพาราแท้ 100% เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และคนที่มีอาการปวดหลัง ปวดเอว ด้วยการคิดค้นวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับการนอน 3 ส่วน นั่นก็คือ ยางพารา คูลเจลเมมโมรี่โฟม และ Power Base โฟม 

●    ชั้นยางพาราแท้ 100% ช่วยเพิ่มการระบายของอากาศในการหายใจ และช่วยรองรับกระดูกสันหลังขณะหลับ อีกทั้งยังลดโอกาสการเกิดโรคภูมิแพ้และป้องกันไรฝุ่น 
●    Cool Gel Memory Foam ช่วยลดแรงกดทับรองรับทุกสรีระ เเละให้ความเย็นสบายขณะหลับ
●    Power Base โฟมคุณภาพสูง ที่ช่วยเพิ่มความทนทานและสร้างความสมดุลให้กับที่นอน
●    Finest Quaility Jacquard Fabric ผ้าทอคุณภาพสูง ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน มอบผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นสบายขณะนอนหลับ

ในปีนี้และปีที่ผ่าน ๆ มาทาง Lunio ได้คิดค้นวิธีที่ดีที่สุด ที่ทำให้ที่นอนของ Lunio เป็นที่นอนที่เหมาะกับสรีระของคนไทย เพื่อตอบโจทย์ปัญหาต่าง ๆ ที่คนไทยพบเจอในการนอน และเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมครัวเรือนในต่างจังหวัด แบรนด์ Lunio จึงได้มีการเพิ่มสาขาอีก 2 สาขา ที่ห้างสรรพสินค้า Central Plaza จังหวัดเชียงใหม่ และห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา 

นอกจากนี้ Lunio ยังจัดโปรโมชั่นสมนาคุณสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะ เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่

Lunio  แบรนด์ที่นอนไฮบริดเพื่อสุขภาพรายแรกของไทย

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ที่นอนยางพารา Lunio: https://lunio.co.th/
Facebook: https://www.facebook.com/luniosleep/
Line: luniosleep


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ