Lifestyle

ตัวแทนกกท.เยี่ยมชม 'จุดบริการอาหารซีพี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวแทนกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เยี่ยมชม "จุดบริการอาหารซีพี" การันตีมาตรฐานดีเยี่ยม ด้าน "บิ๊กต้อม" ปลื้มช่วยแก้ปัญหาการจัดอาหารของเจ้าภาพ

 

 

ความเคลื่อนไหว บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการด้านอาหารและการสื่อสาร ให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ในมหกรรมซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. ถึง 11 ธ.ค.62 โดยคัดสรรอาหารสุดพิเศษ 19 เมนู และซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าแบบ non-stop มอบให้ตลอดทัวร์นาเมนท์

 

 

ล่าสุด นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีฯ ได้เข้าเยี่ยมชมความพร้อมและมาตรฐานการจัดการ “จุดบริการอาหารซีพี” ที่ไทยเฮ้าส์ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีคุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และนายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา ร่วมให้การต้อนรับ 

พร้อมกันนี้ คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ คุณสกล ชีวะโกเศรษฐ รองประธานกรรมการธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม ซีพีเอฟ ฟิลิปปินส์ ยังได้เดินทางเข้าพบ “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เพื่อร่วมหารือเรื่องการสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารให้แก่ทัพนักกีฬา เพื่อการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว และทั่วถึงที่สุด ด้วยเช่นกัน 

ตัวแทนกกท.เยี่ยมชม 'จุดบริการอาหารซีพี'

โดย นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ได้กล่าวถึงความสำคัญในการสนับสนุนด้านอาหารแก่นักกีฬาว่า “ตามข้อกำหนดของการจัดซีเกมส์ เจ้าภาพต้องจัดที่พักและอาหาร 3 มื้อให้กับนักกีฬาแต่ละชาติ แต่ว่าบางชนิดกีฬา หรือบางที่พักตามโรงแรมต่างๆ นักกีฬาก็มักจะมีปัญหาเรื่องโรงแรมจัดอาหารให้ไม่เพียงพอ เนื่องจากว่าเจ้าภาพให้งบประมาณที่จำกัดกับทางโรงแรม โรงแรมก็จะลดปริมาณและคุณภาพของอาหารลง เราเลยต้องมีการเสริม โดยนำอาหารไทยจากประเทศไทยเข้าไปเสริมให้กับนักกีฬา นอกจากนี้เรายังได้รับการสนับสนุนจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่กรุณาสนับสนุนอาหารสำเร็จรูปให้นักกีฬาทีมชาติไทยได้รับประทานอาหาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ