Lifestyle

เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้นเที่ยวโปรพิเศษ 1 บาท 8 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 8 รางวัล

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวถึงแคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคา Shock โลก” เป็นแคมเปญที่มุ่งกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในวันธรรมดา เพื่อสร้างการใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย และเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ท้องถิ่น โดยนำเสนอสินค้าและบริการของประเทศไทยที่มีมาตรฐานระดับสากล โดย ททท. ร่วมกับพันธมิตรทางการท่องเที่ยว นำเสนอโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดกว่า 80% เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยสินค้าและบริการท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ร้านอาหาร สุขภาพและความงาม กอล์ฟ ช้อปปิ้ง นันทนาการ แพ็กเกจท่องเที่ยว พาหนะเดินทาง และเรือยอร์ช และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่นักท่องเที่ยวสามารถรับสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจได้ในราคาเพียง 1 บาท เพียงแค่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์  www.วันธรรมดาราคาช็อกโลก.com  พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจสุดว้าว จำนวน 8 ศุกร์ ได้ในราคา 1 บาท จับรางวัลทุกวันศุกร์ ครั้งละ 8 รางวัล  จับรางวัลครั้งแรกวันที่วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562  ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)

รายละเอียดการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม

1.ลงทะเบียนบนเว็บไซต์ www.วันธรรมดาราคาช็อกโลก.com และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

2.กดรับสิทธิ์เพื่อลุ้นซื้อแพ็กเกจในราคา 1 บาท

3.ลุ้นรับสิทธิ์ ได้ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

4.เริ่มลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 00.00 น. จนถึง วันพฤหัสบดี เวลา 23.59 น.

5.สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน – 26 ธันวาคม 2562

6.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สามารถใช้ภาพหรือข้อมูลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพื่อการประชาสัมพันธ์โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7.หากตรวจพบว่าผู้ร่วมกิจกรรมท่านใดมีเจตนาทุจริต ไม่ว่าวิธีใดก็ตาม จะทำการตัดสิทธิ์ทันที

8.การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

9.การรับแพ็กเกจโครงการจะทำการนัดหมายมารับที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หรือจัดส่งของรางวัลไปทางไปรษณีย์ไทย ตามชื่อ ที่อยู่ที่ให้ไว้ ตามความเหมาะสม

 

เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก

เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก

เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ