Lifestyle

ทีโอที เดินหน้ากิจกรรม CSR กับโครงการ "มอบห้องเรียนดิจิทัล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้โรงเรียนปัว จ.น่าน เพิ่มโอกาส เสริมสร้างคุณภาพการศึกษาให้เยาวชนใช้ดิจิทัลเป็นเครื่องมือเปิดโลกการศึกษา

(8 พฤศจิกายน 2562) ณ โรงเรียนปัว อ.ปัว จ.น่าน ดร.มนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที เป็นประธานในพิธีมอบห้องเรียนดิจิทัล ให้กับโรงเรียนปัว อ.ปัว จ.น่าน  เนื่องในโอกาสงานถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2562  โดยมีนายประกวด พายัพสถาน ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบเพื่อใช้เป็นแหล่งเรียนรู้แก่คณะครูและนักเรียนของโรงเรียน ในโอกาสนี้ นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด และเทคโนโลยีสารสนเทศ นายสุรชัย อนุตระกูลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคเหนือ ให้เกียรติร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้

ดร.มนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า พิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานเป็นงานบุญใหญ่ที่สำคัญยิ่งของ บมจ.ทีโอที นอกจากนี้ เป็นประจำทุกปี ทีโอที ได้จัดกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาให้เยาวชน เพื่อการพัฒนาไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดี  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายโอกาสด้านการศึกษาและการเรียนรู้ในด้านต่างๆ โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยการจัด โครงการ “มอบห้องเรียนดิจิทัล” ประจำปี 2562 ให้กับโรงเรียนปัว จำนวน 300,000 บาท เพื่อสนับสนุนเสริมสร้างและพัฒนาองค์ความรู้ด้านการศึกษาให้กับเยาวชน สำหรับใช้ในการหาอุปกรณ์โดยมอบเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ จำนวน 20 เครื่อง พร้อมทำการปรับปรุงห้องเรียนดิจิทัลให้มีความพร้อมในการใช้งาน อาทิ ทาสีภายในและภายนอก ห้องเรียนดิจิทัล (ห้องคอมพิวเตอร์3) ติดตั้งรางไฟพร้อมหลอดไฟส่องสว่าง ภายในห้องเรียนเพิ่มเติมเปลี่ยนรางสายไฟ และจัดเก็บสายไฟ สายสื่อสาร ภายในและภายนอกห้องให้เป็นระเบียบ 

สำหรับโครงการ “มอบห้องเรียนดิจิทัล” ประจำปี 2562 เป็นหนึ่งในโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (TOT CSR) ในด้านการศึกษาของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยที่ผ่านมา ทีโอที ได้ดำเนินการโครงการ TOT CSR เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของเยาวชนอย่างเท่าเทียมกัน มุ่งเน้นการสนับสนุนและพัฒนาด้านการศึกษาและเสริมสร้างให้เยาวชนได้ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชน เพื่อเติบโตเป็นกำลังสำคัญสร้างการพัฒนาให้กับประเทศ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ