Lifestyle

'นิวซีแลนด์ อะโวคาโด'พาผู้โชคดีลุยนิวซีแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิวซีแลนด์ อะโวคาโดจัดกิจกรรมการแข่งขัน New Zealand Avocado Amazing Adventure ที่ Jetts 24 Hour Fitness สาขาอโศก

 

 

นิวซีแลนด์อะโวคาโดจัดกิจกรรมการแข่งขัน New Zealand Avocado Amazing Adventure เพื่อคัดเลือกผู้โชคดี 8 คนจากประเทศไทย สิงคโปร์ เกาหลีและญี่ปุ่น ประเทศละ 2 คน ที่จะร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศนิวซีแลนด์ยาวนานถึงหนึ่งสัปดาห์เต็ม โดยผู้ที่ชนะจะได้เดินทางไปสำรวจและเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ในบริเวณเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมการเดินทางที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ชนะการแข่งกันของนิวซีแลนด์อะโวคาโด

'นิวซีแลนด์ อะโวคาโด'พาผู้โชคดีลุยนิวซีแลนด์

 

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันของเราได้ไปรวมตัวกัน ณ บริเวณดาดฟ้าของ Jetts 24 Hour Fitness สาขาอโศก เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 3 รายการ โดยผู้ที่ทำคะแนนได้มากที่สุดจะได้รับรางวัลใหญ่ซึ่งเป็นทริปการเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์กับนิวซีแลนด์อะโวคาโดนั่นเอง
 
การแข่งขันรายการแรกเป็นการทดสอบความสามารถในการจัดเตรียมและใช้อะโวคาโดเป็นส่วนผสมของสลัดผักสดเมนูพิเศษภายในเวลาเพียง 10 นาที โดยการแข่งขันในรายการนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันหลายท่านแสดงความสามารถในการทำครัวได้อย่างน่าประทับใจ! ตามด้วยการแข่งกันรายการที่สองซึ่งเป็นการทดสอบความรู้เกี่ยวกับประเทศนิวซีแลนด์ผ่านการผลัดกันทายคำที่มีความเกี่ยวข้องกับนิวซีแลนด์ ผู้เข้าแข่งขันหลายท่านสามารถให้คำตอบได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นความรู้เกี่ยวกับนิวซีแลนด์ของคนไทย ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการแข่งขันรายการที่สาม ซึ่งได้รับการกำกับดูแลโดยทีมผู้ฝึกสอนส่วนตัวจาก Jetts 24 Hour Fitness เพื่อวัดประสิทธิภาพด้านร่างกายของผู้เข้าแข่งขัน โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านด่านถึง 4 ด่าน อันประกอบไปด้วย Kettle Bell squats, TRX pull-ups, Bar hang และการรับส่งลูกบอล gumboot แสนสนุก

'นิวซีแลนด์ อะโวคาโด'พาผู้โชคดีลุยนิวซีแลนด์
 
หลังจากการแข่งขันและการนับคะแนนจบลง ก็ได้เวลาประกาศรายชื่อผู้ชนะ อันได้แก่คุณมนัสนันนท์ สำเริง และคุณปวรา แก้มทอง จากทีมมาซาโตะซึ่งจะได้รับรางวัลใหญ่เป็นทริปการเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์กับนิวซีแลนด์อะโวคาโดในเดือนธันวาคมนี้!
 
แน่นอนว่าผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า เพราะนิวซีแลนด์อะโวคาโดได้จัดเตรียมชุดของขวัญผลไม้อะโวคาโด และรวมถึงของขวัญสุดพิเศษจาก Jetts 24 Hour Fitness เอาไว้ให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านนำกลับไปด้วย โดยนิวซีแลนด์อะโวคาโดขอขอบคุณผู้ที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านมา ณ ที่นี้ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับรางวัลก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะนิวซีแลนด์อะโวคาโดยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจลุ้นรับผลไม้นิวซีแลนด์อะโวคาโด และตั๋วรางวัลจากร้านอาหารชื่อดังตลอดฤดูกาลนิวซีแลนด์อะโวคาโด จนถึงเดือนมีนาคมปี 2563
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและเคล็ดลับเพื่อสุขภาพดีๆ จากนิวซีแลนด์อะโวคาโด ประเทศไทย ได้ที่  www.facebook.com/nzavocado.th

 

 

อยากทราบใช่ไหมว่าผู้ชนะการแข่งขันของเราจะได้ไปทำอะไรที่นิวซีแลนด์?
 
เราจะพาผู้ชนะการแข่งกันของนิวซีแลนด์อะโวคาโดไปยังเกาะเหนือของประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อเข้าร่วมโปรแกรมการเดินทางที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อผู้ชนะกลุ่มนี้ เริ่มจากการเดินทางไปเยี่ยมชมเมืองออกแลนด์อันมีชีวิตชีวา และรับประทานอาหารค่ำร่วมกันบนเรือยอร์ชพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอันงดงาม

'นิวซีแลนด์ อะโวคาโด'พาผู้โชคดีลุยนิวซีแลนด์
 
ในวันที่สอง คณะของเราจะเดินทางจากเมืองออกแลนด์ไปยังเมืองมาทามาท่า (Matamata) ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหมู่บ้านฮอบบิทในภาพยนต์ลอร์ดออฟเดอะริงส์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในนิวซีแลนด์ หลังจากนั้นคณะเดินทางจะได้เอร็ดอร่อยไปกับอาหารมื้อกลางวัน พร้อมเยี่ยมชมฟาร์มผลไม้อะโวคาโดในทัวรังกา นำโดยองค์กรนิวซีแลนด์อะโวคาโด ก่อนจะแวะไปยังเมาท์มังกานุย (Mount Maunganui) เพื่อชมชายหาดที่มีชื่อเสียงด้านการโต้คลื่นในท้องถิ่น
 
ในวันที่สาม เราจะเริ่มต้นการเดินทางของเราด้วยกิจกรรมการเดินป่า โดยเราจะใช้เวลาเดินสำรวจป่าเรดวู้ดในโรโตรัวเพื่อชื่นชมหมู่มวลต้นไม้เขียวขจี ก่อนจะเดินทางไปยังหมู่บ้านของชนเผ่าเมารีในช่วงเย็นเพื่อชมการแสดงสุดพิเศษ อันรวมไปถึงการร้อง เต้นรำและการแสดงในรูปแบบต่างๆ ก่อนปิดท้ายวันอันสนุกสนานด้วยอาหารมื้อค่ำที่ผ่านการปรุงแบบใต้ดินอย่างช้าๆ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในวิธีการปรุงอาหารที่มีมาแต่โบราณของชนเผ่าเมารี

'นิวซีแลนด์ อะโวคาโด'พาผู้โชคดีลุยนิวซีแลนด์
 
ในวันที่สี่ เราจะเดินทางไปยังเมืองเทาโป เพื่อเยี่ยมชมน้ำตกฮูกะ (Huka Fall) และสนุกสนานไปกับกิจกรรมการล่องเรือเจ็ตด้วยความเร็วสูงไปตามแม่น้ำ เมืองเทาโปนับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมโลดโผนเป็นอย่างยิ่ง โดยผู้ชนะสามารถร่วมกิจกรรมการกระโดดบิ๊กจั๊มพ์ (Big Jump) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมการกระโดดบันจี้จั๊มพ์ (Bungee Jump) ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมมันๆ ห้ามพลาดเป็นอันขาด! ปิดท้ายวันอันน่าตื่นเต้นด้วยการผ่อนคลายกล้ามเนื้ออันเมื่อยล้าในบ่อน้ำพุร้อน จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติท่ามกลางน้ำตกฮูกะ (Huka) ในเมืองเทาโป
 
ในวันที่ห้า เราจะเริ่มต้นวันด้วยกิจกรรมพายคายัคในทะเลสาบเทาโป ก่อนจะแวะไปยังถ้ำไวโตโมเพื่อชมความมหัศจรรย์ของหนอนเรืองแสง ในช่วงบ่าย เราจะเดินทางกลับมายังออกแลนด์เพื่อพักผ่อนและเดินซื้อของที่ระลึก ก่อนการเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ