Lifestyle

"ณัฐชญา คลินิก" เทรนให้ปังแบบนางงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฐชญา คลินิก" เทรนให้ปังแบบนางงาม สวยแบบมีเป้าหมาย

            ปัจจุบันกระแสของนางงามกำลังมาแรง โดยเฉพาะเมื่อสาวงามจากประเทศไทยไปคว้ามงฯ ต่างๆ บนเวทีอินเตอร์ สาวๆ หลายคนก็อยากสวยและมั่นใจแบบนางงามบ้าง ปัจจุบันคลินิกเสริมความงามสามารถช่วยคุณให้สวยจากภายนอกได้และยังเพิ่มความมั่นใจในเรื่องบุคลิกภาพให้สวยจากภายในอีกด้วย

"ณัฐชญา คลินิก" เทรนให้ปังแบบนางงาม

              "ณัฐชญา คลินิก" เทรนให้ปังแบบนางงาม

             พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช หรือหมอกุ๊กไก่ ผู้ก่อตั้งณัฐชญา คลินิก ผู้ให้บริการความงามแบบครบวงจรที่เริ่มเข้าสู่แวดวงนางงามและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนางงามชื่อดัง กล่าวว่า ตอนนี้คลินิกเริ่มเข้ามาในวงการนางงาม จากการที่นิโคลีน พิชาภา ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศมิสเวิลด์ 2018 คนแรกของประเทศไทย ทำให้ได้คลุกวงในในวงการนางงามมากขึ้น ล่าสุดบินไปดูแลความงามให้กับมิสเวิลด์ลาวด้วย สมัยนี้เวทีนางงามมองหาผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และดี สวยอย่างมีจุดมุ่งหมาย วงการนางงามไม่ได้แค่ประกวดขาอ่อน ประกวดว่าใครสวยกว่ากัน แต่ประกวดเพื่อรู้จักเอาความสวยไปใช้ประโยชน์เพื่อผู้อื่น นี่คือ Key Message


                สำหรับเทคโนโลยีที่ทำให้คนสวยตอนนี้ มันง่ายมาก ทำให้คนสวยได้มากที่สุดยังไงก็ได้ แต่สิ่งที่อยู่ภายในคือจุดประสงค์ที่ดี และความเก่ง การพูด การแสดงออก ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องมี เวทีนางงามสมัยนี้ก็เปิดโอกาสให้ทุกคน ทั้งคนไม่สูง คนผิวสี ก็ค่อนข้างโอเพ่นเรื่องรูปลักษณ์ต่างๆ มากขึ้น เรื่องความงามเราดูแลได้ ส่วนเรื่องอินเนอร์ การฝึกพูด ฝึกเดิน เราก็ฝึกให้ได้เช่นกัน

              "ที่ณัฐชญา คลินิกเราทำให้สวยได้ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะปรับรูปร่าง ดูดไขมัน เสริมหน้าอก ปรับปีกจมูกที่เป็นตัวเด่นๆ ของเรา และเรามีอาจารย์สอนบุคลิกภาพ สอนการพูด การเดิน เทรนแบบนางงาม เพิ่มอินเนอร์ให้ตัวเอง แม้แต่ผู้หญิงทั่วไปที่ไม่มีความมั่นใจ เข้ามาปรึกษากับเราได้ อยากได้เทรนเนอร์บุคลิกภาพส่วนตัว เราก็มีแนะนำที่เป็นเทรนเนอร์ระดับประเทศ มีนางงามทั้งไทยและลาวตบเท้าเข้าคลินิก เสริมความมั่นใจ ทั้งภายในและบุคลิกภาพอย่างต่อเนื่อง"

"ณัฐชญา คลินิก" เทรนให้ปังแบบนางงาม

                คุณหมอยังได้ฝากถึงสาวๆ เรื่องความสวยว่า  ”ความสวยมันผูกติดกับความมั่นใจ ต่อให้เราสวยมากแต่ไม่มีความมั่นใจเลย มันก็จะดูไม่มีออร่า ไม่มีเสน่ห์ แต่ต่อให้เราหน้าตาธรรมดา แต่ถ้าอินเนอร์เรามีความมั่นใจมากกว่า สำหรับนางงาม มีความสวยอยู่แล้วส่วนหนึ่ง แต่สิ่งที่อยากให้มีคืออินเนอร์ คือความมั่นใจ ถ้าตรงไหนเราไม่มั่นใจก็ต้องปรับ อย่ากลัวการศัลยกรรม เพราะการศัลยกรรมเป็นความสวยงามที่อาจผ่านความเจ็บปวด แต่สุดท้ายเราได้เติมความมั่นใจกลับมา และเมื่อเรามีความมั่นใจ เราก็จะเดินได้อย่างมั่นใจ ใช้ชีวิต ออกสื่อ ตอบคำถามได้อย่างมั่นใจ ตรงนี้แหละที่จะทำให้ชีวิตของความเป็นนางงามประสบความสำเร็จ อยากให้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน ให้คำปรึกษา สวยทั้งภายนอกและภายใน มาที่คลินิกได้เลยค่ะ” 

          

    สาวๆ คนไหนอยากสวยทั้งภายนอกและงามจากภายในเหมือนนางงาม สามารถนัดหมายปรึกษาคุณหมอ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ณัฐชญา คลินิก โทร. 02-102-5964 / ทาง Line@ : @natchayaclinic หรือ www.natchayaclinic.com 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ