Lifestyle

แบมแบม GOT 7 ปาร์ตี้ CP  SAUSAGE FRANKSTER PARTY

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไส้กรอก ซีพี และ "แบมแบม" ร่วมจัดงาน CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY ปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี เสิร์ฟความ "หอม กรอบ แน่น" ของไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 

 

 

          ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ กลับมาทวงบังลังก์ ปรากฏการณ์ไส้กรอกขาดตลาดครั้งยิ่งใหญ่!  เรียกได้ว่า เป็นแคมเปญฯ ที่สร้างทั้งยอดขายทะลุเป้าและกระแสบนโลกโซเชียลอยู่ตลอดเวลา  และด้วยการสนับสนุนที่เกินความคาดหมายนี้  

 

 

          ไส้กรอก ซีพี จึงขอขอบคุณเหล่า “เพื่อนซี้” ที่น่ารัก ด้วยการจัดงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” พร้อม พรีเซ็นเตอร์เพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ที่บินตรงจากเกาหลี เพื่อเปิดพื้นที่ส่วนตัว ครีเอทปาร์ตี้สุดสนุกสไตล์ BamBam แบบ Exclusive! มอบเป็นของขวัญให้กับเหล่า ซีพี แฟรงค์สเตอร์  

 

          เตรียมพบกับความสนุกและเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน  ถ่ายทอด 3 จุดเด่นของ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ที่ถูกปากครองใจคนไทยตลอดกาล  เสิร์ฟความ “หอม กรอบ แน่น” ผ่านรูปแบบปาร์ตี้จัดเต็ม หอม!..กับบรรยากาศคนรักกันต์เต็มฮอลล์ กรอบ!..โดนใจ ไปกับเจ้าของปาร์ตี้สุดฮอต และ แน่น!..แฟ้น กว่าเคยกับ After party สำหรับเพื่อนสุดซี้ กระหึ่ม ทรู ไอคอน ฮอลล์ ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ชั้น 7 ไอคอนสยาม


          นอกจากนี้ ภายในงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ยังจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่ให้ทุกคนได้สนุกแน่นแฟ้นกันไปทั้งฮอลล์ พร้อมไฮไลท์สำคัญในงาน เพื่อขอบคุณผู้ที่มียอดซื้อไส้กรอกซีพีสูงสุดกว่า 4 แสนบาท! ที่มีเพียงหนึ่งเดียวกับโมเมนท์สุดพิเศษ รับรองว่า ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงในปาร์ตี้นี้ เหล่าซีพี แฟรงค์สเตอร์ จะได้ทั้ง หอม กรอบ แน่น เต็มอิ่มกับความเซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิดกับแบมแบมกันแบบจุกๆ ที่มีเฉพาะงานไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ปาร์ตี้ที่ฟินที่สุดแห่งปี ที่ ไส้กรอก ซีพี จัดหนักจัดเต็ม สำหรับชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ เท่านั้น!!


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ