Lifestyle

S-26 Gold ProgressออกนมUHTเพิ่มสารอาหาร เพื่อพัฒนาการเด็กไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

S-26 Gold Progress ออกนม UHT จัดเต็มสารอาหาร เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กไทย

 

 

 


          จากข้อมูลทางวิชาการที่เผยแพร่โดย อาจารย์ แพทย์หญิง สุชาอร แสงนิพันธ์กูล จากภาควิชากุมารแพทย์ศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้กล่าวอาหาร โภชนาการ สำหรับเด็ก “ช่วง 5 ปีทองของสมองลูก อาหารมีบทบาทสำคัญมาก ทั้งในแง่เสริมสร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ประสาท การพัฒนาเส้นใยประสาท ส่งผลต่อการเจริญเติบโตทั้งทางกาย พัฒนาการ การเรียนรู้ และสติปัญญา ส่วนสำคัญของการเรียนรู้ คือ เปิดโอกาสให้เด็กวัยนี้ ได้เรียนรู้จากสิ่งต่างๆนอกบ้าน ต้องเตรียมความพร้อมให้เขาตลอดเวลา ดังนั้น เด็กควรได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ หากลูกมีปัญหาพฤติกรรมการกิน เช่น กินอาหารได้ไม่หลากหลาย อาจทำให้ลูกได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ โดยเฉพาะกรดไขมันจำเป็น เช่น ดีเอชเอ โอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งมีผลต่อการพัฒนาสมองและการมองเห็น ดังนั้น นมที่เสริมสารอาหาร เป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อช่วยให้ลูกได้สารอาหารที่สำคัญเพิ่มอย่างเพียงพอ”

 


          ขณะที่ ไวเอท นิวทริชั่น (Wyeth Nutrition) ผู้ค้นคว้าและวิจัยในเรื่องสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็กแต่ละช่วงวัย มากว่า 100 ปี ครั้งแรกกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์นม S-26 Gold Progress UHT นมยูเอชทีเสริมสารอาหาร (Fortified UHT Milk) ในประเทศไทย ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม Fully Automation ที่ทันสมัย จึงมั่นใจในคุณภาพทุกกล่อง เพื่อต่อยอดจากผลิตภัณฑ์นมผงที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อแม่ Gen Y ที่ใส่ใจเลือกโภชนาการสาอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ ในรูปแบบนมยูเอชทีพร้อมดื่ม เพื่อการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องได้ทุกที่ ทุกเวลา 

 

 

 

S-26 Gold ProgressออกนมUHTเพิ่มสารอาหาร เพื่อพัฒนาการเด็กไทย

 


          ถูกใจพ่อแม่ Gen Y เพราะ S-26 Gold Progress UHT สูตรที่พัฒนาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อเด็กวัยนี้โดยเฉพาะ โดดเด่นด้วย โภชนาการสาอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ ทั้ง ดีเอชเอ, โอเมก้า 3, 6, 9, โคลีน และลูทีน และยังมี แคลเซียมสูง รวมทั้งมี ใยอาหารจากธรรมชาติสูง อีกด้วย ถูกใจลูก ทั้งรสชาติและดีไซด์.. แม้จะเป็นนมรสจืด แต่กลับถูกพัฒนาให้ มีรสชาติ ที่หอม อร่อย ดื่มง่าย มาพร้อมกับดีไซด์กล่องที่โดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์พี่สิงโตลีอองทั้ง 8 แบบไม่ซ้ำกัน เพื่อลูกวัยช่างเลือกดื่มได้บ่อย ทุกๆ วัน โดยไม่เบื่อ

 

 

          ผลิตภัณฑ์นม S-26 Gold Progress UHT มีให้เลือก 2 สูตร ที่เหมาะกับเด็กแต่ละช่วงวัย ได้แก่ เอส-26 โกลด์ โปรเกรส 3 (S-26 Gold Progress 3) สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว และ เอส-26 โกลด์ โปรเกรส 4 (S-26 Gold Progress 4) สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ขนาดบรรจุ 180 มล.ต่อกล่อง ราคาปกติ 69 บาท/แพค (4 กล่อง) ราคาพิเศษ! เฉพาะช่วงแนะนำเท่านั้น เพียง 59 บาท/แพ็ค (4 กล่อง) ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2562 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ 


          เพราะ S-26 Gold Progress เข้าใจดีว่า เด็กวัย 1 ปีขึ้นไป ต้องใช้สมองเพื่อการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ยากขึ้นตลอดเวลา คุณพ่อคุณแม่จึงต้องเตรียม “สมอง” ของเขาให้พร้อมเสมอ โดยเฉพาะช่วงที่สมองมีพัฒนาการอย่างรวดเร็ว ใน 5 ปี แรก เพราะนี่ คือ โอกาสสำคัญที่พ่อแม่ไม่ควรพลาด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ผุดโปรเจกท์ใหญ่ได้เพราะ"ตุ้ย"พิศิษฐ์ มีลูกอยู่ในเจนแซด
-ใหม่! S-26 ออร์แกนิค โปรเกรสผลิตภัณฑ์นมสูตรออร์แกนิค
-"เนสท์เล่" เปิดตัว "แนนคิด ออร์แกนิค" ผลิตภัณฑ์นมผงออร์แกนิค

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ