Lifestyle

รำลึก 'หมอเทวดา' แจกยารักษามะเร็งฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รำลึก "หมอเทวดา" นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ ในวาระที่จากไปครบ 6 ปี แจกยารักษามะเร็ง ฟรี! คนละ 120 เม็ด โดยไม่ต้องมีใบรับรองแพทย์และใบแจ้งความ

 

 

     วันที่ 21 ต.ค. 62  ถือเป็นวันครบรอบ 6 ปี การจากไปของคุณหมอเทวดาผู้รักษาโรคมะเร็ง “นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ” จะมีการจัดงานรำลึก พร้อมกับแจกยาสมุนไพร  “จี-เฮิร์บ” ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนยาโบราณจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ที่หมอสมหมาย เป็นผู้คิดค้นและรักษาผู้ป่วยมาแจกฟรี! ให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง คนละ 120 เม็ด โดยไม่จำกัดจำนวน ในวันที่ 21 ตุลาคม 2562 เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยได้รับยาที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรอง ซึ่งจะทำให้มีสุขภาพแข็งแรง หายป่วย และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ป่วยและญาติ จึงไม่ต้องมีใบรับรองแพทย์ หรือใบแจ้งความ สามารถรับยาได้ทันที ที่โรงงาน ทองประเสริฐโอสถ เลขที่ 127 ม.1 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

 

 

     นอกจากนี้ในงานรำลึกถึง คุณหมอเทวดา ผู้ที่ตลอดเวลาที่ยังมีชีวิตได้อุทิศแรงกาย แรงใจ และเวลาของตนเพื่อรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ในวันพรุ่งนี้ ยังจะมีศิลปิน-ดารา ผู้ที่รักและศรัทธาในตัว “นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ” อาทิ แอ๊ด คาราบาว และ ไทด์- เอกพันธ์ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

รำลึก 'หมอเทวดา' แจกยารักษามะเร็งฟรี

รำลึก 'หมอเทวดา' แจกยารักษามะเร็งฟรี

รำลึก 'หมอเทวดา' แจกยารักษามะเร็งฟรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ