Lifestyle

'เกรซ - ซาบีน่า' โชว์ Step งาน 'โซล สตรีท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรซ - ซาบีน่า" โชว์ Step เผ็ช เด็ดจนไฟลุกเวที กับงาน "โซล สตรีท" (SOULZTREET) ที่เฟ้นหาสุดยอดนักเต้น STREETDANCE ตัวจริง!

 

 

     “SOULFLOW BKK”  สตูดิโอสอนเต้นชั้นนำแถวหน้าของไทย มีเป้าหมายมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนานักเต้นที่มีคุณภาพ เพื่อยกระดับวงการเต้นไปสู่มาตรฐานสากล ล่าสุดจัดงาน “SOUL STREET DANCE CAMP & DANCE BATTLE” ภายใต้แคมเปญ “SOUL ZTREET” โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างและพัฒนา DANCE COMMUNITY ในประเทศไทยให้เติบโตและยิ่งใหญ่มากขึ้น งานนี้ได้รวบรวมกลุ่มคนที่มีใจรักในการเต้นและ STREET แฟชั่นมาเจอกัน เปิดโอกาสให้เหล่านักเต้นได้โชว์ความสามารถกับการแข่งขัน Dance Battle 1 ON 1 ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท และเพื่อให้คนทั่วไปเข้าถึงการเต้นได้มากขึ้น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ซาบีน่า - อจิรภา ไมซิงเกอร์ และ เกรซ - ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล จาก THE FACE THAILAND และ ครูพลอย - อิษยา เทพพิทักษ์” เจ้าของสตูดิโอสอนเต้น SOULFLOW BKK มาร่วมจัดเต็มโชว์สเต็ปแด๊นซ์ เพื่อสร้างสีสันภายในงาน ณ Sale Galley  อาคาร เพิร์ล แบงค็อก (อารีย์)

'เกรซ - ซาบีน่า' โชว์ Step งาน 'โซล สตรีท'

 

 

    ครูพลอย - อิษยา   เทพพิทักษ์ เจ้าของสตูดิโอสอนเต้น SOULFLOW BKK เผยว่า “วันนี้ดีใจที่เห็นเด็กไทยมาร่วม SOUL STREET DANCER CAMP เรียนเต้นพัฒนาทักษะกันอย่างหนาแน่น ทั้งคลาสครูเกาหลี ที่เคยมีผลงานการออกแบบท่าเต้นให้กับเหล่า KPOP IDOL ชื่อดัง รวมถึงคลาสครูไทยที่เคยกวาดรางวัลการแข่งขันเต้นระดับโลกมาแล้ว พลอยรู้สึกขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างและพัฒนา DANCE COMMUNITY ของเรา รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขัน Dance Battle ซึ่งรายการครั้งนี้ถือว่าเป็นสนามประลองการเต้น เพื่อเฟ้นหา THE STREET DANCER ตัวจริงของ SOUL ZTREET เป็นครั้งแรก อยากให้ทุกคนทำเต็มที่แสดงความสามารถที่มีออกมาให้สุด เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่า DANCE COMMUNITY ของไทยเนี่ยมันเจ๋งแค่ไหน”

'เกรซ - ซาบีน่า' โชว์ Step งาน 'โซล สตรีท'

    ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ เผยว่า “เด็กไทยมีความสามารถทางด้านการเต้นอยู่แล้ว ทุกคนที่มาในวันนี้มีศักยภาพที่พกมาอย่างเต็มเปี่ยม เวทีนี้เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมา ที่สำคัญวันนี้เรายังมีผู้สมัคร ที่จะมาท้ายดวลกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เชื่อว่าถึงวันนี้จะมีผู้ชนะแค่หนึ่งเดียว แต่ทุกคนเอาชนะใจตัวเองได้ทุกคนเลยค่ะ”

    เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล เผยต่อว่า “สำหรับเกรซเอง เกรซเติบโตมากับการเต้นอยู่แล้ว งานนี้เป็นงานที่เปิดโอกาสให้เกรซมาเต้นจริงจังอีกครั้งด้วย เชื่อว่างานนี้เป็นงานสำหรับคนที่มีความใฝ่ฝันในการเต้น ก็อยากให้ทุกคนสนุกไปให้เต็มที่ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจที่จะจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างความสุขให้ทุกคนเลยจริงๆ ค่ะ” 

'เกรซ - ซาบีน่า' โชว์ Step งาน 'โซล สตรีท'

'เกรซ - ซาบีน่า' โชว์ Step งาน 'โซล สตรีท'
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ