Lifestyle

น้ำมันมวย ชูคอนเซ็ปต์ น้ำมันมวย… ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่-ตีญ่า-ไม้เอก" ร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ พร้อม 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

 

 


          เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสินค้าคลายปวดเมื่อยเพื่อคนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถให้น้ำมันมวยเป็นตัวช่วยในทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 60 ปี    

 

น้ำมันมวย ชูคอนเซ็ปต์ น้ำมันมวย… ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้

 

          บริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “น้ำมันมวย” แบรนด์สินค้าบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ นำโดย เภสัชกรหญิงอนินทยา สุนสะธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมผู้บริหารและพนักงาน จัดงานบิ๊กอีเว้นท์แห่งปี “น้ำมันมวย...ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” เพื่อสร้างการรับรู้ของสินค้าไม่ให้จำกัดแค่ในวงการนักกีฬา เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำมันมวยคนใหม่ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ใส่ใจทุกบทบาทและใส่ใจในสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัว 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะออกอากาศผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งทีวีและออนไลน์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “น้ำมันมวย...ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” ณ บริเวณ central court ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   

 

 

 

น้ำมันมวย ชูคอนเซ็ปต์ น้ำมันมวย… ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้

 


          เภสัชกรหญิงอนินทยา สุนสะธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด กล่าวว่า “วัตถุประสงค์หลักของงานในวันนี้ ก็เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ น้ำมันมวย ให้มากขึ้น และเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นภายใต้แบรนด์น้ำมันมวย ให้กับผู้บริโภคต่างไลฟ์สไตล์ ผ่านพรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ทั้งเป็นนักร้อง นักแสดง นักกีฬา และนักกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยในงานนี้ เราเปิดตัวหนังโฆษณาถึงสองเรื่องภายใต้คอนเซปต์ “น้ำมันมวย...ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดอีกมากมาย อาทิ การร่วมโครงการเก็บรักษ์  รวมไปถึงการจัดงานวิ่ง Eco Trail -  Namman Muay Presents Dragon Trail 2020 เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกาย และ การรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน”

     


          สำหรับบรรยากาศงานอีเว้นท์ “น้ำมันมวย...ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำมันมวยคนใหม่ และเปิดตัว 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ประเดิมกิจกรรมด้วย ขบวน NAMMANMUAY Happy Friday Troop ที่จะเปลี่ยนวันศุกร์ให้กลายเป็นวันสุข กลางสี่แยกราชประสงค์ กับการสาธิตวิธีคลายความเมื่อย 4 ท่าท้ารถติด และ 4 ท่าลับขยับ Firm ใน ออฟFIT แนะนำวิธีการคลายเส้น จากความเมื่อยล้าตอนรถติดกันริมถนน หรือท่ายืนรอรถอย่างไรให้ไม่เมื่อย ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสารที่รอรถ ต่อแถวขึ้นรถไฟฟ้า ก็สามารถผ่อนคลายได้  จากนั้น “คูลเจอาร์ม” และ “คูลเจแนน” จากคลื่น Cool Fahrenheit ซึ่งมารับหน้าที่เป็นพิธีกร ได้นำผู้ร่วมงานเข้าสู่กิจกรรม โดยชวนคนดัง อาทิ “โตโน่ ภาคิน,ตีญ่า เดอะเฟส, ไม้เอก นาดาว” ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที

 

 

น้ำมันมวย ชูคอนเซ็ปต์ น้ำมันมวย… ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้

 


          โดย โตโน่ ภาคิณ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ใส่ใจทุกบทบาทและใส่ใจในสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงการได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ผมผูกพันกับมวยและค่ายมวยมาตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อของผมเป็นนักมวย ตัวผมเองก็เคยเป็นนักมวย เรียกได้ว่าผมโตมาพร้อมกับน้ำมันมวยเลยครับ จึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของน้ำมันมวยในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ ซึ่งทุกบทบาทในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ ก็เป็นตัวผมจริงๆ จะเห็นว่ามีหลากหลายไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นนักมวย ศิลปิน การออกกำลังกาย หรือการซ้อมดนตรีต่าง ๆ ผมเลยรู้สึกว่าไม่ยากเลยครับสำหรับการถ่ายทำ ผมจึงทำได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ออกมาดีที่สุดครับ”

 

 

 

น้ำมันมวย ชูคอนเซ็ปต์ น้ำมันมวย… ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้

 

 


          ในขณะที่ ตีญ่า เดอะเฟส และ ไม้เอก นาดาว 2 นักแสดงจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ก็ได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของตนเอง เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ “น้ำมันมวย...ไม่ใช้นักมวยก็ใช้ได้”เช่นเดียวกัน ทำเอาผู้ร่วมงานและแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามยิ้มตามไปอย่างมีความสุข ต่อด้วยไฮไลท์สุดพิเศษ  Relaxing time by Tono (รีแลกซ์ ไทม์ บาย โตโน่) กิจกรรมสุดฟินที่สุ่มหาผู้โชคดีและแฟนคลับ ขึ้นมารับการนวดโดยหมอนวดสุดหล่ออย่าง “โตโน่-ภาคิน” พร้อมการสาธิตท่ายืดคลายเส้น เพื่อคลายอาการเมื่อยล้าบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม NAMMANMUAY LIFESTYLE LOUNGE (น้ำมันมวย ไลฟ์สไตล์ เลานจ์) ให้บริการพื้นที่ผ่อนคลาย พร้อม therapist สาธิตวิธีการคลายความเมื่อยล้ากัน ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นกิจกรรมดีๆ สำหรับวันดีๆ ที่ “น้ำมันมวย” จัดเต็มมาช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าให้คนไทยอย่างแท้จริง 

 

 

น้ำมันมวย ชูคอนเซ็ปต์ น้ำมันมวย… ไม่ใช่นักมวยก็ใช้ได้

 


          สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันมวย ปัจจุบันมีทั้ง น้ำมันมวยชนิดน้ำ ครีม และสเปรย์ เป็นยาใช้ภายนอกบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ โดยมีจำหน่ายในร้านขายยาแผนปัจจุบันและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ