Lifestyle

 เนสกาแฟ จัดงาน "เนสกาแฟ เดย์" ปีที่ 2 สุดยิ่งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เนสกาแฟ จัดงาน "เนสกาแฟ เดย์" ปีที่ 2 สุดยิ่งใหญ่

            นายวิคเตอร์ เซียห์ (ซ้าย) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า และ นายโจโจ้ เดลา ครูซ   ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ฉลองวันกาแฟสากล เปิดงาน “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 เพื่อยกย่องเชิดชูฮีโร่ผู้เสียสละ และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทย

     

        พร้อมจัดกิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” ครั้งแรกแจกกาแฟเที่ยงคืนให้กับเหล่าฮีโร่ที่ทำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืนกว่า 100,000 แก้ว ใน 5 จังหวัด ก่อนเดินหน้าส่งชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟ สำหรับดื่ม 1 ปี และแก้วเนสกาแฟสีแดงที่มีข้อความให้กำลังใจจากคนไทยกว่า 8,000 คนที่ร่วมกันเขียนส่งความห่วงใยให้ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ โดยมี จิรายุ (เจมส์) ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และ ธนภพ (ต่อ) ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ร่วมงานซึ่งจัดขึ้นที่สยาม สแควร์ วัน

          สำหรับเนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัยมากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ หรือ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

      

               ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ