Lifestyle

ซีอาร์จี ชวน อิ่มท้อง รับบุญ กับเทศกาลถือศีลกินเจปี 62 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีอาร์จี ชวน อิ่มท้อง รับบุญ กับเทศกาลถือศีลกินเจปี 62 

           บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี)  ผู้นำด้านร้านอาหารเครือข่ายอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลถือศีลกินเจเป็นประจำทุกปี  มอบมื้อพิเศษที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ปรุงเป็นเมนูเจที่ถูกต้องตามหลักการประกอบอาหารเจอย่างพิถีพิถัน กับ 5 แบรนด์ในเครือ เพื่อให้เจปีนี้ของคุณ สุขทั้งใจและกาย


1.    เปปเปอร์ ลันช์
        “เปปเปอร์ ลันช์” สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ และปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์  ร่วมต้อนรับเทศกาลเจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟ 3 เมนูเจ ที่แปลกใหม่ไม่จำเจ เริ่มต้นด้วยเมนู สเต็กหมู เทริยากิ เจ, ข้าวเปปเปอร์หมู เทริยากิ เจ และปิดท้ายด้วยเมนู สเต็กปลา สไปซี่ นาเบะ เจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท สามารถอิ่มท้องรับบุญได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 7 ตุลาคม 2562 (หรือจนกว่าของจะหมด) ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ทุกสาขา  

ซีอาร์จี ชวน อิ่มท้อง รับบุญ กับเทศกาลถือศีลกินเจปี 62 

2.  ไทย เทอเรส
             “ไทย เทอเรส” ร้านอาหารไทยที่ถึงเครื่องทั้งคุณภาพ และรสชาติด้วยความใส่ใจ ขอนำเสนอความอร่อยต้อนรับเทศกาลกินเจ กับ “VEGETARIAN FESTIVAL” ด้วยเมนูพิเศษหลากหลายเมนู ทั้งคาว-หวานที่คัดสรรและปรุงอย่างพิถีพิถัน ถูกต้องตามหลักอาหารเจคุณภาพ เริ่มต้นด้วยเมนู  ข้าว-ผัดฉ่าเห็ดรวม เจ / ผัดหมี่ซั่ว เจ / ขนมจีนน้ำยาเห็ด เจ / แกงคั่วใบชะพลู - เส้นหมี่ เจ และปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานแสนอร่อย บัวลอยงาดำสาคูมะพร้าวอ่อน เจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 49บาท ร่วมอิ่มบุญกับอาหารเจเลิศรส ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 ต.ค. 62 ที่ไทย เทอเรส ทุกสาขา(ยกเว้น สาขา Food Loft Chidlom และ Aqua Park Central Bangna) 

ซีอาร์จี ชวน อิ่มท้อง รับบุญ กับเทศกาลถือศีลกินเจปี 62 

3.    โยชิโนยะ
        โยชิโนยะ  สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ที่คัดสรรเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ(ดงบุริ) ปรุงด้วยซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว ให้รสชาติอร่อยระดับตำนานที่มีมากกว่า 100 ปี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งสร้างสรรเมนูเจเอาใจสายบุญ กับนาเบะหม้อเย็นตาโฟ (เจ) นาเบะหม้อไฟ ในน้ำซุปเย็นตาโฟ มาพร้อมเครื่องแน่นๆ ทั้งเส้นอุด้ง เต้าหู้ และผักกาดขาวแน่นๆ เสิร์ฟมาพร้อมข้าวสวยญี่ปุ่น เจไม่เจก็ทานได้ ในราคา 129 บาท (จานเดี่ยว) หรืออร่อยคุ้มๆ เป็นชุดเสิร์ฟพร้อมชาเขียวเย็น(รีฟิล) 1 แก้ว ในราคาเพียง 155 บาท (มูลค่าปกติ 174 บาท) หรือพิเศษราคาชุดเมนูเพียง 139 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตร CRG Gift Card  วันที่ 25 กันยายน  – 11ตุลาคม 2562 ที่ร้านโยชิโนยะ ทุกสาขา (ยกเว้น สาขา Food Heavenและเซ็นทรัล มหาชัย)   

ซีอาร์จี ชวน อิ่มท้อง รับบุญ กับเทศกาลถือศีลกินเจปี 62 

4.    โอโตยะ
           อร่อยกับเมนูเจแบบสุขภาพดีที่ “โอโตยะ” ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ปรุงสดใหม่ที่ร้านทุกวัน เมนูต่อเมนู ถึงรสถึงชาติญี่ปุ่นแท้ๆ นำเสนอเมนูพิเศษ “Vegetarian Festival” เอาใจคนที่รักสุขภาพ ตลอดช่วงถือศีลกินเจ ด้วยเมนูพิเศษ อาทิเช่น เต้าหู้ราดซอสอังคาเกะ, ผัดผักรวมกับเต้าหู้ และ เต้าหู้ย่างราดซอสมิโสะ และปิดท้ายด้วยอีกหลากหลายเมนูของหวานเจ เริ่มจำหน่ายวันที่ 25 กันยายน  – 7ตุลาคม 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาทเท่านั้น อย่าลืมมาอร่อยอิ่มบุญแบบสุขภาพดีได้ที่โอโตยะทุกสาขา 

ซีอาร์จี ชวน อิ่มท้อง รับบุญ กับเทศกาลถือศีลกินเจปี 62 

 

5.    สุกี้ เฮ้าส์
          “สุกี้ เฮ้าส์” ร้านสุกี้สไตล์โฮมเมด ราคาสุดคุ้ม มาพร้อมประสบการณ์ใหม่ไม่รู้จบ ให้ทุกมื้ออร่อยของคุณสนุกกว่าที่เคย ขอเสิร์ฟความอร่อยในช่วงเทศกาลเจ กับ โปรโมชั่น “กินเจอิ่มบุญ กับสุกี้เฮ้าส์” เริ่มต้นไปกับ เมนู ชุดเจ Festival + น้ำซุปเห็ดหอม อัดแน่นไปด้วยผักนานาชนิดพร้อมเห็ดและเต้าหู้อย่างจุใจ ใน ราคาสุดคุ้มเพียง 229 บาท(จากปกติ 278 บาท) และตามต่อมาด้วยเมนู 2 หู้ พาฟิน ให้คุณได้อร่อยไปกับเต้าหู้ญี่ปุ่นทอดและฟองเต้าหู้ทอดสุขภาพดีสุดๆจับคู่อร่อยเพียง 89 บาท หรือยังไม่จุใจ ก็ยังสามารถอร่อยได้อีกกับเมนูเต้าหู้เห็ดหอมงาดำ และ รากบัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาท มาอิ่มท้องรับบุญแบบสุขภาพดีได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 9 ต.ค. 62 ที่ร้านสุกี้ เฮ้าส์ สาขาศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ 

ซีอาร์จี ชวน อิ่มท้อง รับบุญ กับเทศกาลถือศีลกินเจปี 62 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ