Lifestyle

"ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม" มอบห้องน้ำสำเร็จรูป 88 ยูนิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม" มอบห้องน้ำสำเร็จรูป 88 ยูนิต บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย จ.อุบลราชธานี

              ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม ผู้ผลิตและจำหน่ายอาคารสำเร็จรูปและห้องน้ำสำเร็จรูป ภายใต้บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มอบห้องน้ำสำเร็จรูปจำนวน 88 ยูนิต มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายกิติชัย คุณานันทกุล กรรมการผู้จัดการ และนายกิติศักดิ์ คุณานันทกุล กรรมการ หน่วยงานลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม เป็นผู้มอบผ่านทางแม่ทัพภาพ 6 จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
    "ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม" มอบห้องน้ำสำเร็จรูป 88 ยูนิต

"ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม" มอบห้องน้ำสำเร็จรูป 88 ยูนิต

      นายกิติชัย คุณานันทกุล กรรมการผู้จัดการ หน่วยงานลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การมอบห้องน้ำสำเร็จรูปให้กับผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายเพื่อสังคม (CSR) ที่บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด ขณะนี้ ผู้ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานีกำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังไม่พ้นวิกฤต สิ่งที่ผู้ประสบภัยต้องการนอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ห้องน้ำก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นและเป็นสิ่งที่ผู้ประสบภัยต้องการมาก บริษัทฯ จึงได้มอบห้องน้ำสำเร็จรูปของลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม ให้กับผู้ประสบภัย ซึ่งเป็นห้องน้ำสำเร็จรูปที่ทันสมัย มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ติดตั้งประกอบง่าย สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัยในการใช้ชีวิตประจำวันให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น"
          สำหรับ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม นับเป็นหนึ่งใน Business Unit ของบริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้บริการอาคารสำเร็จรูป และห้องน้ำสำเร็จรูป เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ โดยใช้ระบบ MODULAR BUILDING SYSTEM เพื่อการทำงานที่รวดเร็ว มีความสวยงาม และทนทาน ตามมาตรฐานสากล เหมาะกับการก่อสร้างอาคาร ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม โรงแรม เซอร์วิส
อพาร์ทเม้นท์ บ้านเดี่ยว รวมไปถึง module เล็กสุดในอาคาร นั่นคือ ห้องน้ำสำเร็จรูป Prefabricated Bathroom Pod สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsteel.com
  "ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม" มอบห้องน้ำสำเร็จรูป 88 ยูนิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ