Lifestyle

สกินแคร์น้องใหม่เผยสูตรลับสำคัญ 'เปลือกสนซีคัวญ่า 3,000 ปี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไมกระแสตอบรับครีม GUYY แรงเกินคาด? เผยสูตรลับสำคัญ "เปลือกสนซีคัวญ่า 3,000 ปี"

     GUYY สกินแคร์น้องใหม่ พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็เข้าไปครอบครองใจผู้หญิงของ GUYY ไปเรียบร้อยซะแล้ว จากกระแสตอบรับแรงเกินความคาดหมายจนเป็นที่น่าจับตามอง ถูกยกให้เป็นนิยามใหม่ของผู้หญิง นวัตกรรมความงามชั้นสูงที่มีคุณภาพ ในราคาที่ใครก็สามารถครอบครองได้

     คุณกาย – ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY ที่สะท้อนนิยามภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับ GUYY ในฐานะผู้ที่คร่ำหวอดในวงการความงามมานานมีแนวคิดที่อยากจะแบ่งปันและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เพื่อนผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับระดับเคาเตอร์แบรนด์ แต่สามารถซื้อได้ในราคาที่สาวไทยทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ จึงใช้เวลาพัฒนาและคิดค้นสูตรด้วยตนเองถึง 2 ปี โดยเลือกส่วนผสมหลักสารสกัดจากเปลือกสน ซีคัวญ่า (Sequoia) ที่ให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดีที่สุด ให้ผลลัพธ์กับผิวจนเป็นที่น่าประทับใจ จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ “GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” ตามปณิธานที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับ Hi-End ในราคาที่สัมผัสได้ให้กับผู้หญิงไทยตามที่ตั้งไว้

สกินแคร์น้องใหม่เผยสูตรลับสำคัญ 'เปลือกสนซีคัวญ่า 3,000 ปี'

     … “กาย เลือกใช้สารสกัด “ซีคัวลาเจน” จากต้นสนซีคัวญ่า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นต้นไม้ยักษ์พันปีที่น่ามหัศจรรย์ ทนความร้อน ยิ่งโดนความร้อนจากไฟ ยิ่งขยายตัว ซึ่งจากผลการวิจัยพบว่า สารซีคัวลาเจน ในต้นสนซีคัวญ่า ไม่มีสารก่อมะเร็งใดๆ สามารถต้านเชื้อราได้ เป็นสารสกัดที่ให้ผลลัพธ์กับผิวที่ดีมาก เรียกได้ว่าเป็นคอลลาเจนที่ไม่มีวันตายเลยทีเดียว ...”

     “ต้นสนซีคัวญ่า (Sequoia)” สูตรลับความงามที่แท้จริง
     หากนึกภาพของต้นสนไม่ออก ให้คุณลองหลับตาแล้วจินตนาการถึงภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับแวมไพร์อยู่เรื่องหนึ่ง        ที่มีพระรองเป็นมนุษย์หมาป่าซึ่งหลังจากแปลงกายจากร่างมนุษย์กลับไปเป็นหมาป่าแล้ววิ่งเข้าไปในป่าสนอันกว้างใหญ่ ณ สถานที่นั่นเองทีมี “ต้นสนซีคัวญ่า (Sequoia)” ต้นไม้ใหญ่ที่ไม่ได้มีอยู่แค่ในจิตนาการ

สกินแคร์น้องใหม่เผยสูตรลับสำคัญ 'เปลือกสนซีคัวญ่า 3,000 ปี'

    ชื่อทางวิทยาศาสตร์ของต้นสนซีคัวญ่า (Sequoia) คือSequoiadendron Giganteum จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พบอยู่ใน เซียร์ร่า เนวาดา รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยต้นที่ใหญ่ที่สุดในขณะนี้เป็นพันธุ์ General Sherman ตั้งตระหง่านใหญ่ยักษ์อยู่ใน Sequoia National Park มีลำต้นสูงถึงราว 83.8 เมตร และหนักกว่า 6,000 ตัน มีขนาดใหญ่ที่สุดที่ผ่านศูนย์กลางฐานถึง 12 เมตร และมีอายุยาวนานถึง 3,200 ปี และเมื่อนำเปลือกสนไปสกัดจนได้สารสกัดซีคัวลาเจน (Sequollagen) ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติพิเศษช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างล้ำลึกถึงโครงสร้างชั้นในของผิว ทำให้ผิวมีคอลลาเจนคงความอ่อนเยาว์ กระชับรูขุมขน เนื้อครีมซึมซาบไวเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วทันทีที่ใช้แตกต่างจากครีมทั่วๆ ไป จนคุณผู้หญิงสัมผัสได้ถึงคุณภาพของสารสกัดที่มีคุณภาพระดับสูง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY ยังมีส่วนผสมของ ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ ซึ่งนำมารวมอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY ที่ถูกขนานนามนิยามให้เป็นนวัตกรรมความงามชั้นสูงที่ใครก็สัมผัสได้ Innovation High Class Brand for Everyone อย่างแท้จริง 

     GUYY SS Matt White Perfect Day Cream พร้อมจำหน่ายแล้วที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต กูร์เมต์ มาร์เก็ต บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม ศูนย์รวมยาฟาร์แมกซ์ ร้านไวตามินคลับ ร้านไอแคร์พลัส และแบบซองสะดวกใช้ ราคา 49 บาท ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น กว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: guyythailand และ Line ID: @guyythailand

สกินแคร์น้องใหม่เผยสูตรลับสำคัญ 'เปลือกสนซีคัวญ่า 3,000 ปี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ