Lifestyle

ศาสตร์พลังแห่งเฉดสี "อาฟร่า เมจิก ลิป" เปลี่ยนชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฟรม-วรณัน" เผยชีวิตสุดปัง"อาฟร่า เมจิก ลิป" เปลี่ยนชีวิต

 

 


          จากนางฟ้าทหารเกณฑ์ที่เคยทำโซเชียลแทบแตก มาวันนี้ “สาวเฟรม-วรณัน นลัทวรสกุล” ก็ยังปังไม่หยุด กับความฮอตแบบเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ไม่ใช่แค่งานแสดงที่เคยร่วมงานกับทางช่อง 3 แต่สาวสวยคนนี้ยังโกอินเตอร์ไปเขย่าใจหนุ่มแดนมังกรเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีน 

 

 

 

 

ศาสตร์พลังแห่งเฉดสี "อาฟร่า เมจิก ลิป" เปลี่ยนชีวิต

 

 

          ล่าสุด อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) ก็ไม่รีรอ คว้า “สาวเฟรม” มาเป็นพรีเซนเตอร์ลิปสติกเสริมปัง ด้วยศาสตร์พลังแห่งเฉดสี ที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจ ปลุกพลังความสวย ให้สาวๆ ได้ลุกขึ้นมาเติมเต็มวันดีๆ ด้วยการทาลิปสติกที่จะช่วยหนุนพลังดวง ควบคู่กับความสวยในแบบฉบับ 3 in 1 เนื้อแมตช์ ตอบโจทย์ปาก แก้ม ตา ในแท่งเดียว งานนี้สายมูทั้งหลายมิควรพลาด เพราะ “สาวเฟรม” แอบกระซิบเบาๆ ว่า ทา อาฟร่า เมจิก ลิป ทีไร มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาทุกที

 

 

 

ศาสตร์พลังแห่งเฉดสี "อาฟร่า เมจิก ลิป" เปลี่ยนชีวิต

 


           “เฟรมขอบอกเลยค่ะว่าทั้ง 5 เฉดสีของ อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน เฟรมได้ทาครบหมดทุกสีแล้วรู้สึกได้ว่าลิปมีพลังในตัวของเนื้อสีที่สามารถเรียกความมั่นใจให้เราในแต่ละสถานการณ์ได้ อย่างถ้าอยากเป็น สาวสวยรวยแซ่บ ก็ต้องใช้สีชมพู “ริซชี่ พิ้งค์” สีแห่งพลังเวทมนตร์ที่เปลี่ยนชีวิตให้มั่งคั่งหรูหรา

 

 

 

ศาสตร์พลังแห่งเฉดสี "อาฟร่า เมจิก ลิป" เปลี่ยนชีวิต

 

 

          หรือเฉดที่จะเปลี่ยนเราเป็นสาวเนื้อหอม เจ้าสเน่ห์ ก็ต้องสีชมพูพีช “แอพเพียล พิ้งค์” สีแห่งมนต์ตรามหาเสน่ห์ ต้องมนต์จนยอมศิโรราบ แต่ถ้าอยากเป็น สาวเฟรนด์ลี่ ต้องเฉดสีน้ำตาล “บราวน์ ฟอเอเวอร์”

 

 

 

ศาสตร์พลังแห่งเฉดสี "อาฟร่า เมจิก ลิป" เปลี่ยนชีวิต

 

 

          ส่วน สีสารพัดโชค เสริมให้เป็น สาวลักกี้อินเลิฟ&ลักกี้อินเกม ต้องเฉดสีส้ม “ออเร้นซ์ ลั๊ก” และสีสุดท้ายความปังระดับซุปตาร์ของ สาวมั่นสุดเพอร์เฟกต์ ต้องสีแดง “เรด ซุปตาร์” ที่ได้ขนานนามให้เป็นสี “ขยี้ดวงซุปตาร์” กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นนะคะ อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) 1 แท่ง ยังทำได้มากกว่าทาปาก เพราะเป็นลิปสติก 3in1 ใช้ได้ทั้งทาปาก ทาแก้ม ทาตา ในวันรีบๆ มีอาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) แท่งเดียวก็รอดไม่มีจอดแน่นอนค่ะ”


 

 

 

          พบกับ อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) ลิปสติกที่พร้อมจะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนสวยและมั่นใจขึ้น ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง facebook : magic lip by afra , line : @afrathailand (มี@นำหน้า), Tel : 096-9191789 , shopee : https://shopee.co.th/afrathailand และ lazada : afrathailand มาเปลี่ยนโลกของคุณไปพร้อมกับอาฟร่า เมจิก ลิป ...ลิปสติกเสริมปังกันเถอะ! 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ