Lifestyle

LH Bankออกโปรออมทรัพย์ฝากไม่ประจำดอกเบี้ยสูงสุด1.65%ต่อปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

LH Bank ออกโปรโมชั่น "ออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ" รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.65% ต่อปีให้อิสระเบิกถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ลูกค้าใหม่รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 ต่อ

 


          LH Bank ออกโปรโมชั่นออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.65 ต่อปี ลงตัวกว่าด้วยอิสระในการเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มทางเลือกให้ผู้ฝากในภาวะดอกเบี้ยขาลงกระตุ้นการออมเงิน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับลูกค้าใหม่ได้คุ้มถึง 2 ต่อ 

 


          ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เพิ่มทางเลือกให้ผู้ออมเงิน   รับผลตอบแทนที่ดี ท่ามกลางแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่มีทิศทางขาลง ผ่านบัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำรับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.65 ต่อปี ถือเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง และสามารถเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 
    

          พร้อมกันนี้ ธนาคารจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ประเภทบุคคลธรรมดาที่ไม่เคยถือครองผลิตภัณฑ์ใดๆ ของธนาคารมาก่อน เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2562 จะได้สิทธิในการรับของกำนัล  2 ต่อ ดังนี้ 


          ต่อที่ 1 รับทันที ร่ม  We are Family มูลค่า 250 บาท เมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 2.5 ต่อปี สำหรับยอดเงินฝาก 10,000 บาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี
    

          ต่อที่ 2 รับปากกาประดับคริสตัล Swarovski มูลค่า 2,290 บาท เมื่อรักษายอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปตลอดระยะเวลา 90 วัน โดยธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันที่มียอดเงินฝากคงเหลือตามเงื่อนไขดังกล่าว ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.05 ต่อปี สำหรับยอดเงินฝาก 5 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี
    

          “บัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพราะมีอิสระในการเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึงร้อยละ 1.65 ต่อปี จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาผลตอบแทนที่ดี แต่ไม่อยากแบกรับความเสี่ยงมากนัก และยิ่งคุ้มมากกับแคมเปญพิเศษรับรางวัลถึง 2 ต่อ”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ