Lifestyle

NP INTEGRATE รุกคืบตลาดจอโฆษณาดิจิตอลในปั๊มบางจาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

.

NP INTEGRATE รุกคืบตลาดจอโฆษณาดิจิตอลในปั๊มบางจากกว่า 110 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท NP INTEGRATE ผู้นำด้านการจำหน่าย ติดตั้ง และวางระบบ Digital Signage มากกว่า 10 ปี ได้รุกคืบเข้าสู่ตลาดจอโฆษณาดิจิตอล โดยได้รับสัมปทานจาก บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ทำให้มีจอโฆษณาในปั๊มน้ำมันบางจากอยู่ในมือกว่า 552 จอ ทั่วประเทศ และยังจะเพิ่มพื้นที่จอโฆษณาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่อีกในอนาคต

คุณชลรดา ไพรวัลย์ กรรมการผู้จัดการ ของบริษัท NP INTEGRATE กล่าวว่า “ด้วยการที่คลุกคลีอยู่กับวงการ Digital Signage ทำให้มองว่า การเติบโตของจอโฆษณาดิจิตอลกำลังเป็นไปอย่างรวดเร็ว และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับบริษัทฯ และห้างร้านต่างๆในการที่จะลงโฆษณา เพื่อสื่อสารออกไปให้ผู้อุปโภค บริโภค ได้รับทราบถึงผลิตภัณฑ์ของตัวเอง จึงมองว่าการได้เข้ามามีส่วนร่วมในวงการนี้ จะสามารถช่วยให้ลูกค้าผู้ที่จะเข้ามาลงโฆษณามีทางเลือกในการลงโฆษณามากขึ้น และเปลี่ยนจากป้าย Billboard ธรรมดาให้เป็นป้ายที่มีชีวิต คือการใช้จอ Digital Signage เข้ามาแทน”

NP INTEGRATE รุกคืบตลาดจอโฆษณาดิจิตอลในปั๊มบางจาก

NP INTEGRATE รุกคืบตลาดจอโฆษณาดิจิตอลในปั๊มบางจาก

NP INTEGRATE รุกคืบตลาดจอโฆษณาดิจิตอลในปั๊มบางจาก

 

ฝ่ายสื่อสารองค์กร ของ บริษัท NP INTEGRATE ให้ข้อมูลว่า การร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ NP INTEGRATE มีจอโฆษณาในปั๊มบางจากทั่วประเทศกว่า 552 จอ โดยแบ่งออกเป็นจอโฆษณาดิจิตอลบนป้ายบอกราคาน้ำมัน 100 จอ และจอโฆษณาดิจิตอลที่หัวจ่ายน้ำมันกว่า 442 จอ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มลูกค้าเก่า และ บริษัทฯ ห้างร้านใหม่ๆที่ต้องการลงโฆษณา ด้วยเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าตำแหน่งจอโฆษณาดิจิตอลที่ได้รับมามีความเหมาะสมและน่าสนใจ อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในปั๊มบางจาก ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าต่างๆอย่างแน่นอน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

คุณเจนจิรา(เจนนี่) เบอร์โทร 062-602-6363 อีเมล์ [email protected]

คุณอาทิตยา(เมย์) เบอร์โทร 063-265-8181 อีเมล์ [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ