Lifestyle

"แซ็ค ชุมแพ" เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซ็ค ชุมแพ" เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์แม่

 

          นิ่งกันไว้ก่อน! อย่าเพิ่งเอะอะกันไปกับเรื่องตัวเลขราคาของขวัญ ที่นักร้องลูกทุ่งหนุ่มสุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ” เตรียมเซอร์ไพรส์คุณแม่ “บังอร ชื่นนอก” เพราะงานนี้แซ็คไม่ได้มาเล่นๆ ตัวเลข 5 หลัก 6 หลัก หรือ 7 หลัก ขอให้ลืมไปได้เลย!


          "วันแม่ปีนี้ผมมีของขวัญเตรียมไว้ให้แม่แล้วครับ จริงๆ เรื่องราคาไม่ค่อยอยากพูดเท่าไหร่เลย ผมว่ามันสำคัญที่ใจเรามากกว่าที่ตั้งใจจะให้แม่จริงๆ ตอบแทนที่ท่านดูแลเรามาตลอด แต่ผมมาคิดๆ ดูแล้วงั้นบอกก็ได้ เผื่อแฟนๆ จะได้เอาไปเป็นไอเดียกันเนอะ ราคามันก็คือ 50 บาทเองครับ (หัวเราะ) พูดจริงๆ นะ ไม่ได้ล้อเล่น คือผมตั้งใจว่าวันแม่ปีนี้จะทำอาหารเมนูพิเศษให้แม่ทานด้วยฝีมือตัวเองเลย เพราะหลังจากมีน้ำปลาร้ารสมือแม่ติดครัวที่บ้านไว้แล้ว ทำให้ได้ไอเดียทำอาหารเมนูใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเยอะเลย หรือถ้าเป็นเมนูเดิมๆ ที่เราคุ้นเคยก็เอามาปรุงเพิ่มให้ได้รสชาติใหม่ๆ นี่แหละ มันหอมด้วยนะ ใช้เหยาะแทนน้ำปลาได้เลยครับ ขวดนึง 50 บาทเอง ทำอาหารได้หลายอย่างด้วย ใครอยากทำแบบผมก็ลองไปหาซื้อได้ มีที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศครับ รับรองว่าแม่ต้องประทับใจแน่นอน ของขวัญหลักหมื่นหลักแสนก็สู้ไม่ได้”

 

"แซ็ค ชุมแพ" เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์แม่

 


          ไม่เสียชื่อพรีเซ็นเตอร์หนุ่มแห่งรสมือแม่จริงๆ ที่ได้ไอเดียให้ของขวัญวันแม่แบบแซ่บๆ นัวๆ ขนาดนี้ แต่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วหนุ่มแซ็คเขาชอบทำอาหาร อยากให้ของขวัญคุณแม่ หรืออยากได้รางวัลกันแน่ เพราะล่าสุด “น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่” มีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกลุ้นรับเงินรางวัลด้วยนี่สิ!

 

"แซ็ค ชุมแพ" เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์แม่


          กติกาก็ง่ายนิดเดียว เพียงถ่ายคลิปทำอาหาร โดยมี “น้ำปลาร้ารสมือแม่” เป็นส่วนผสมอยู่ในนั้น จำนวน 1 เมนู จะต้ม ผัด หมัก แกง ทอด ครีเอทกันได้เลยตามสะดวก แล้วส่งคลิปทำอาหารของคุณมาร่วมสนุกผ่านทาง Inbox ของ Facebook Fanpage  น้ำปลาร้ารสมือแม่ (FB : rmmthailand) พร้อมบอกเหตุผลที่เลือกเมนูนี้เป็นของขวัญให้คุณแม่แนบมาด้วย เมนูเด็ดๆ ยั่วน้ำลายที่มาพร้อมลีลาการปรุงแบบโดนๆ 5 เมนู ที่แซ่บนัวได้ใจแม่ ก็รับไปเลย! รางวัลละ 3,000 บาท จำนวน 5 รางวัล สามารถส่งคลิปร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2526  นี้เท่านั้น มาร่วมลุ้นรางวัลกับ “หนุ่มแซ็ค” และรสมือแม่กันเยอะๆนะจ๊ะ

                                         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ