Lifestyle

"ออนดีมานด์"จัดมหกรรมแนะแนวการศึกษาฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออนดีมานด์จัดใหญ่ มหกรรมแนะแนวการศึกษาฟรี Success Design Forum สำหรับเด็กประถม เตรียมความพร้อมลูกหลานและผู้ปกครองก่อนก้าวสู่โลกมัธยม

สถาบันกวดวิชาออนด์ดีมานด์ เตรียมจัด มหกรรมแนะแนวการศึกษา Success Design Forum สำหรับเด็กประถม เป็นครั้งแรก เพื่อผู้ปกครองและนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาในการเตรียมความพร้อมก่อนก้าวเข้าสู่ระดับชั้นมัธยมศึกษา โดยผู้ปกครองและเด็กนักเรียนที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 62 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน

"ออนดีมานด์"จัดมหกรรมแนะแนวการศึกษาฟรี

​โดยนายสุธี อัสววิมล หรือพี่โหน่ง ผู้ก่อตั้งสถาบันออนด์ดีมานด์ เผยว่า “ในงาน “Success Design Forum by OnDemand ประถม” เด็กๆและผู้ปกครองจะได้พบกับคำแนะนำเกี่ยวกับการรับมือและวางแผนการเรียนตั้งแต่ประถม ทั้งสายแข่งขันและทั่วไป รวมถึงวิธีการเลี้ยงลูกในยุคปัจจุบันเพื่อให้ทันโลก จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ โดยงานดังกล่าวเหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการเตรียมความพร้อมให้ลูกอย่างถูกวิธี ผู้ปกครองที่กำลังมองหาวิธีรับมือกับลูกในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างความเข้าใจและก้าวตามได้เสมอ ตลอดจนผู้ปกครองที่มีลูกอยู่ในระดับชั้นประถมศึกษา และต้องการช่วยลูกวางแผนการเรียนให้สำเร็จ”

​ทั้งนี้ งานจำกัดสิทธิ์เพียง 800 ที่นั่ง โดยภายในงาน ผู้ร่วมงานยังจะได้พบกับกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมาย อาทิ บูธกิจกรรมของที่ระลึกและชิงของรางวัล รวมทั้งกิจกรรมชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท เฉพาะในงาน สำหรับผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/sdf_primary หรือติดต่อสอบถามที่เบอร์  02-2519456 และ Facebook : ออนดีมานด์ประถม

"ออนดีมานด์"จัดมหกรรมแนะแนวการศึกษาฟรี

"ออนดีมานด์"จัดมหกรรมแนะแนวการศึกษาฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ