Lifestyle

"แพท-น้องเรซซิ่ง"ชวนคนไทยร่วมโครงการWearing and Sharing

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง ชวนคนไทยร่วมโครงการ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ ครั้งที่ 6

 

 

           ศิริราชมูลนิธิ ร่วมกับ โครงการ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ และ คลื่น 98 EDS มีความประสงค์ในการจัดงาน แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ wearing and sharing ครั้งที่ 6 เสื้อเหลือง ทรงพระเจริญ ขึ้นเพื่อจัดหารายได้สมทบเข้ากองทุนผู้ป่วยยากไร้  โดยมีการจัดทำเสื้อสีเหลือง และ กำไลหนังและหินนำโชค เพื่อจัดจำหน่ายให้แก่ผู้สนใจร่วมทำบุญกับโครงการฯ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของการจัดจำหน่ายไม่น้อยกว่า 100,000 บาท สมทบเข้ากับกองทุนผู้ป่วยยากไร้ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช โดยงานมีขึ้นในวันพุธ ที่  19 มิถุนายน 2562  ณ. ร้าน คาเฟ่ ลาโรเซ่ ซ.พิบูลย์วัฒนา 10 พหลโยธินซอย 7 หลังกระทรวงการคลัง ใกล้รถไฟฟ้า BTS อารีย์  โดยภายในงานจะมีการร่วมพูดคุยสัมภาษณ์ของผู้ที่มีส่วนร่วมในโครงการ อาทิ พลโท หม่อมหลวง สุปรีดี ประวิตร  ประธานโครงการฯ, รศ.นพ.ปรัญญา สากิยลักษณ์ ที่ปรึกษาสำนักงานศิริราชมูลนิธิ

 

 

 

 

"แพท-น้องเรซซิ่ง"ชวนคนไทยร่วมโครงการWearing and Sharing

 


          ภายในงานยังมี  mini Fashion Show ของโครงการและทูตประชาสัมพันธ์ของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้  คุณเปิ้ล หัทยา  วงษ์กระจ่าง และเหล่าดารา นักแสดง อาทิ คุณ แพท ณปภา ตันตระกูล และน้องเรซซิ่ง ,คุณ อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานน์ (นักแสดง ดีเจ และพิธีกรภายในงาน), คุณ เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย (AF 11พิธีกร นักร้องนักแสดงและดีเจคลื่น 98 EDS), คุณนิค ถิรภัทร ชัยจรรยา (ดีเจคลื่น 98 EDS) , คุณปอไหม รัตติกร ขุนโสม (Miss Grand Thailand 2015 และนักแสดง)  และนายแบบ นางแบบ อีกมากมาย

 

 

"แพท-น้องเรซซิ่ง"ชวนคนไทยร่วมโครงการWearing and Sharing

 

 

 

"แพท-น้องเรซซิ่ง"ชวนคนไทยร่วมโครงการWearing and Sharing

 


          นอกจากนั้น  คุณขวัญ ณัฐสินี ภีญโญปิยวิศน์ ผู้แทนโครงการ "wearing and sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ" ครั้งที่6 เสื้อเหลืองทรงพระเจริญ ได้เผยว่า กิจกรรมครั้งนี้สืบเนื่องมากจากความตั้งใจของผู้มีจิตอาสาจัดทำโครงการ wearing and sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ จัดทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ทางผู้จัดได้ทำโครงการนี้เกิดขึ้น เพื่อเป็นกิจกรรมดีๆ อยากให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมกับโครงการเงินทุกบาทของทุกท่านสามารถช่วยชีวิตคนได้ ยังมผู้ป่วยยากไร้ที่ต้องใช้สิทธิรักษา เงินรายได้สามารถทำให้พวกเค้าได้มีการรักษาที่ดีขึ้น อยากฝากโครงการนี้ให้ประชาชนทุกคนร่วมบริจาคกัน จะบริจาคโดยตรงกับทางศิริราชมูลนิธิ หรือจะเป็นการร่วมทำบุญโดยการซื้อสินค้าการกุศลของกิจกรรม wearing and sharing ก็สามารถทำได้ทุกช่องทาง รายละเอียดเสื้อสีเหลือง มี 2 แบบ

 

          เสื้อโปโลเหลือง ราคา จำหน่าย ผู้ใหญ่ 590 บาท/ตัว ราคา เด็ก 550 บาท/ตัว

 

          เสื้อคอกลมลายริ้วสีเหลืองขาว ราคาจำหน่าย ผู้ใหญ่ 490 บาท/ตัว เด็ก 450 บาท/ตัว กำไลประดับหินนำโชค มี3 สี  ราคาจำหน่าย 490 บาท ช่องทางการจัดจำหน่าย  

 

 

"แพท-น้องเรซซิ่ง"ชวนคนไทยร่วมโครงการWearing and Sharing

 

"แพท-น้องเรซซิ่ง"ชวนคนไทยร่วมโครงการWearing and Sharing

 

 

 

          ติดต่อซื้อโดยตรงที่ Call Center 083-294-5990 , Line ID : @wearing_sharing (มี@นำหน้า) หรือ  e-mail: [email protected]  สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานี เอกมัย เบอร์ติดต่อ โทร.087-547-1426 ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการแค่ใส่ก็ได้บุญ Wearing and Sharing ได้ที่ IG : wearing_sharing และ Facebook page : Wearing_Sharing   E-mail: [email protected]    

 

          หรือสามารถบริจาคตรงเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ได้ที่ ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ  ธนาคาร ไทยพาณิชย์(กระแสรายวัน) สาขาศิริราช สมทบกองทุนผู้ป่วยยากไร้ เลขที่บัญชี  016-3-00049-4 สอบถามติดต่อ  02-4197660  ต่อ 101 เงินช่วยเหลือของทุกท่านจะสามารถช่วยชีวิตคนได้


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ