Lifestyle

"จอห์นสัน เบบี้" ยกระดับมาตรฐานที่สุดแห่งความอ่อนโยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ คัดสรรส่วนผสมที่อ่อนโยนที่สุดไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อยพิเศษสุดกับ'จอห์นสัน คอตตอนทัช' ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลผิวบอบบางของเด็กแรกเกิด

 

 


          เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวอันบอบบางของลูกน้อยในทุกช่วงวัย จอห์นสัน จึงคิดค้นและพัฒนาสูตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ผ่านการคัดสรรและเลือกใช้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ ลดโอกาสการเกิดการระคายเคืองของผิวลูกน้อย เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งความอ่อนโยนที่สุดเท่าที่จอห์นสันเคยมีมา... 

 

 

          เพราะเข้าใจพ่อแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญเรื่อง ความอ่อนโยน ของการดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายของลูกน้อยเป็นพิเศษ จอห์นสัน เบบี้ จึงมุ่งมั่นพัฒนาสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์ให้ก้าวไปสู่คำว่า “อ่อนโยนที่สุด” พร้อมปรับสูตรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสบู่เหลวอาบน้ำ แชมพู โลชั่นบำรุงผิวที่ปลอดภัยและอ่อนโยนที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวของลูกน้อยในทุกช่วงอายุ อีกทั้งยังปรับโฉมแบรนด์และแพคเกจจิ้งใหม่ ให้ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ยุคใหม่ได้มากยิ่งขึ้น จอห์นสัน จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก สูตรปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กแรกเกิด “จอห์นสัน คอตตอนทัช” โฉมใหม่ ที่มีสารสกัดธรรมชาติจาก คอตตอนแท้ เพื่อดูแลผิวบอบบางของทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ The Gentlest Baby Shower Party โดยมี แขกรับเชิญพิเศษ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ในฐานะคุณแม่มือใหม่ และ จูน-กษมา ศิลาชัย คุณแม่มือโปร มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกในสไตล์เฉพาะตัว และให้ความรู้เกี่ยวกับการสัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิวเด็กและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกน้อย ณ เซ็นทรัล คอร์ท  หน้าลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์    

 

 

"จอห์นสัน เบบี้" ยกระดับมาตรฐานที่สุดแห่งความอ่อนโยน

 


          คุณพีรพล ยอดเสมอ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอห์นสัน เบบี้ โฉมใหม่ครั้งนี้ปรับปรุงสูตรใหม่ทั้งหมด รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กแรกเกิด“จอห์นสัน คอตตอนทัช” โฉมใหม่ ที่มีสารสกัดธรรมชาติจาก คอตตอนแท้ เพื่อดูแลผิวบอบบางของทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ภายใต้แคมเปญ #ChooseGentle สนับสนุนให้พ่อแม่ยุคใหม่เลือกแต่สิ่งที่อ่อนโยนที่สุดให้กับลูกรัก จอห์นสันยังมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลและถนอมผิวลูกน้อยให้ออกมาอย่างอ่อนโยนที่สุด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของ “ความอ่อนโยน” อย่างแท้จริง ด้วยการคำนึง รับฟังความคิดเห็น และเข้าใจความต้องการของกลุ่มพ่อแม่ทั่วโลกกว่า 26,000 คน และนำผลลัพธ์ที่ได้มาปรับใช้เพื่อปรับสูตรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสบู่เหลวอาบน้ำ แชมพูและโลชั่นบำรุงผิว สำหรับเด็ก ใหม่ทั้งหมด ผ่านคัดสรรและเลือกใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัย และโปร่งใส ปราศจาก สารพาราเบน (สารกันเสีย) พาทาเลต (สารที่ช่วยเพิ่มความหนืดให้ผลิตภัณฑ์) ซัลเฟต (สารที่ทำให้เกิดฟอง) และน้ำหอมที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ รวมถึงลดโอกาสที่จะเกิดการระคายเคืองต่อผิวลูกน้อย 

 

 

 

 

"จอห์นสัน เบบี้" ยกระดับมาตรฐานที่สุดแห่งความอ่อนโยน

 


          นอกจากนี้เรายังตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่ ด้วยการคัดสรรและเลือกใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยและอ่อนโยนที่สุด เพื่อลดโอกาสการระคายเคืองผิวลูกน้อย และปรับโฉมแพคเกจจิ้งภายนอกให้ดีไซน์ดูทันสมัยขึ้น ขวดกว้างขึ้นทำให้จับถนัดมือ สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมขวดหัวกดชนิดปั๊มแบบใหม่ ฉลากอ่านง่าย ขวดใสเห็นผลิตภัณฑ์ด้านใน และที่สำคัญที่สุด เนื้อสัมผัสยังนุ่มละมุน ช่วยเสริมสร้างสายใยรัก และสานสัมพันธ์ ระหว่างพ่อ แม่ ลูก ได้เป็นอย่างดีในขณะช่วงเวลาอาบน้ำ”

 

 

 

"จอห์นสัน เบบี้" ยกระดับมาตรฐานที่สุดแห่งความอ่อนโยน

 


          สำหรับ จอห์นสัน แบรนด์ที่ได้รับการไว้วางใจจากคุณแม่ในด้านการดูแลทารกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าอ่อนโยน ยังสร้างประสบการณ์แห่งการสัมผัสที่อ่อนโยนระหว่างพ่อแม่และลูกน้อย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลทารก “จอห์นสัน คอตตอนทัช” โฉมใหม่ ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาสูตรที่มีสารสกัดจากคอตตอนธรรมชาติ เพื่อดูแลผิวบอบบางของเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ 


          “ในโลกปัจจุบันนี้ หลายๆอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปมากมาย เรา จอห์นสันเองก็ไม่หยุดยังในการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ทางจอห์นสัน ในฐานะแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย และอยู่คู่กับคุณแม่มากว่า 126 ปี แล้ว  เรายิ่งเดินหน้าสนับสนุนให้พ่อแม่เลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนที่สุด ไปพร้อมๆ กับการยกระดับมาตรฐานการพัฒนาวิทยาการด้านผิวลูกน้อยให้ก้าวไกล เพื่อตอบรับความต้องการที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จอห์นสันจึงมุ่งมั่นส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกน้อย ด้วยโลชั่นเนื้อที่มีเนื้อบางเบาที่สุดไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากคอตตอนแท้จากธรรมชาติ ทำให้ผิวลูกน้อยนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมช่วยเสริมสร้าง กระบวนการสร้างไมโครไบโอมในผิว1 (Skin Microbiome) ในผิวเด็กแรกเกิด 0-1 ปี เพื่อรักษาสมดุลของแบคทีเรียบนชั้นผิวของลูกน้อยให้แข็งแรงและมีสุขภาพดี” คุณอลิสา ตันเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว 

 

 

 

"จอห์นสัน เบบี้" ยกระดับมาตรฐานที่สุดแห่งความอ่อนโยน

 


          นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจาก สองคุณแม่คนดัง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกในวัยที่แตกต่าง และให้ความรู้เกี่ยวกับการสัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิวเด็กและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกน้อย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น และกิจกรรมสนุกๆ อาทิ ถ่ายภาพภายในงานแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นสุดเก๋ แล้วติดแฮชแทก #ChooseGentle และ #JohnsonsTH ลุ้นรับของรางวัลจากจอห์นสันเบบี้ 

 

 

"จอห์นสัน เบบี้" ยกระดับมาตรฐานที่สุดแห่งความอ่อนโยน

 

 


          แล้วพบกับ จอห์นสัน เบบี้ ปรับสูตรใหม่อ่อนโยนที่สุดได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางขายออนไลน์ พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหว ข้อมูลข่าวสารเพื่อลูกน้อยจากจอห์นสัน เบบี้ ได้ที่เว็บไซต์ www.johnsonsbaby.co.th และwww.facebook.com/JohnsonsBabyClub 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ