Lifestyle

แพนทีน เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่"ผมสวยได้ทั้งวัน ตลอดงานบุญ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพนทีน เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่"ผมสวยได้ทั้งวัน ตลอดงานบุญ"

 

                  จับตาดูว่าสาวอีสานคนไหน ผมเงา เด้ง ลื่น ตลอดงานบุญ กับหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดจากแพนทีน ที่ตอบโจทย์โดนใจสาวอีสานทั่วเมือง

แพนทีน เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่"ผมสวยได้ทั้งวัน ตลอดงานบุญ"
 


             แพนทีน (Pantene) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุด    #สาวแพนทีนผมเงาเด้งลื่น ฉีกกรอบจากแนวหนังโฆษณาเดิมๆ ของทางแบรนด์ ด้วยการมุ่งสื่อสารกับสาวๆ ชาวอีสาน หวังเจาะกลุ่มตลาดสาวอีสานรุ่นใหม่ โดยนำ Insight และปัญหาเส้นผมที่สาวอีสานต้องเผชิญ ทั้งในเรื่องของไลฟ์สไตล์ของชาวอีสานที่มักจะร่วมกิจกรรมงานบุญม่วนคักตั้งแต่เช้าจรดเย็น หรือการที่สาวอีสานต้องเตรียมตัวออกงานบุญให้สวยงาม เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่ให้น้อยหน้าใคร แต่สภาพอากาศ ความร้อน เหงื่อและความชื้นต่างๆ อาจทำให้เส้นผมของสาวๆ ชี้ฟู ไม่เป็นทรง ทำให้ต้องแก้ปัญหาด้วยการมัดหรือรวบผมแทน ทำให้พวกเธอหมดความมั่นใจและไม่เป็นตัวของตัวเอง

แพนทีน เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่"ผมสวยได้ทั้งวัน ตลอดงานบุญ"
               แพนทีนจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผมของสาวอีสานสวยตลอดทั้งงานบุญ ด้วยโปรวิตามินสูตรเฉพาะของแพนทีน ช่วยให้ผมแข็งแรง มอบความเงางาม เด้งสุขภาพดี และนุ่มลื่นไม่พันกัน เพื่อให้สาวอีสานทุกคนสามารถอวดผมเงา เด้ง ลื่น โดดเด่นกว่าใครในทุกงานบุญ ไม่ต้องรวบผมเพื่อซ่อนความชี้ฟูของผมอีกต่อไป
             เรื่องราวของหนังโฆษณา #สาวแพนทีนผมเงาเด้งลื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์"ผมสวยได้ทั้งวัน ตลอดงานบุญ”  เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องร่วมงานบุญของสาวๆ ไทบ้านตั้งแต่เช้ายันเย็น ที่ในตอนเช้าสาวทุกคนสวยจัดเต็มเหมือนกันหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ตกเย็นมีบางอย่างที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ที่ไม่ใช่เสื้อผ้า     การแต่งหน้า หรือท่าเต้น แต่คือทรงผมที่อยู่ทรง ‘เงา เด้ง  ลื่น’ ได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะพบแค่กับสาวไทบ้านที่ใช้         แพนทีน โปร-วี เท่านั้น ที่จะมีผมอยู่ทรงตั้งแต่ฟ้าสว่างยันฟ้ามืดตลอดงานบุญ ไม่มีชี้ฟู เสียทรง แม้ว่าจะต้องสู้กับแสงแดดและเหงื่อมาทั้งวัน งานบุญปีนี้จึงอยากเชิญชวนสาวๆไทบ้านทุกคนมาใช้แพนทีน จะได้มีผม         เงา เด้ง ลื่นอยู่ทรงตลอดงานบุญ
  

             พบกับแคมเปญ#สาวแพนทีนผมเงาเด้งลื่น ล่าสุด ที่หวังสนับสนุนให้สาวอีสานทุกคนมีผมสวย     เงา เด้ง ลื่น ตลอดงานบุญได้ ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 20 บาท ทั้งแชมพูและครีมนวดผมแพนทีน กลุ่มผู้บริโภคจึงสามารถหาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวก หวังเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์แพนทีนในภูมิภาคอีสานได้ดียิ่งขึ้น สามารถชมวิดีโอผ่านช่องยูทูปของแพนทีนได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=ntUkXnnlX94

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ