Lifestyle

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เดินหน้าสร้างสุขสู่สังคมปีที่ 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เดินหน้าสร้างสุขสู่สังคม ต่อเนื่องปีที่ 7 เติมรอยยิ้มแก่เด็กและสตรีบ้านพักฉุกเฉินดอนเมือง

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารเชสเตอร์ ของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยผู้บริหารและพนักงานเชสเตอร์จิตอาสากว่า 70 คน ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขสู่สังคม ในโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ปีที่ 7 โดยในครั้งนี้เชสเตอร์จิตอาสา ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ บ้านพักฉุกเฉินดอนเมือง ด้วยกิจกรรมสันทนาการ และจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็ก และสตรี พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค บริโภคและเงินบริจาค มูลค่ารวม 100,000 บาท ที่ได้จากการร่วมสมทบทุนของ ผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าเชสเตอร์ ทั่วประเทศ มอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เดินหน้าสร้างสุขสู่สังคมปีที่ 7

นางสุดาวัลย์ คมธรรม ผู้อำนวยการ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ เปิดเผยว่า สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ เป็นองค์กรเอกชนสาธารณกุศล ซึ่งไม่แสวงหากำไร เพื่อเป็นที่พักพิงชั่วคราวให้แก่สตรีและเด็กที่เดือดร้อน ประสบปัญหาชีวิตทั้งทางกายและจิตใจ โดยให้ความช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัย อาหาร ดูแลสุขภาพอนามัย รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำ ทักษะชีวิตและกำลังใจ การส่งเสริมความรู้และฝึกอาชีพ เพื่อนำไปสู่ความเชื่อมั่นในตนเองให้สามารถดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุข ทั้งนี้ในแต่ละวันมีเด็กและสตรีที่เดือดร้อนเข้ามาพักพิงอยู่ประมาณ 70-80 คนต่อวัน

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เดินหน้าสร้างสุขสู่สังคมปีที่ 7

“วันนี้สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความอนุเคราะห์จากชาวเชสเตอร์จิตอาสาเข้ามาเยี่ยมและร่วมกันส่งความสุขแก่เด็กๆ ด้วยกิจกรรมสันทนาการ การนำผลิตภัณฑ์เชสเตอร์มาจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ช่วยสร้างรอยยิ้ม ความสุข ความอบอุ่น ให้แก่เด็กๆ พร้อมมอบสิ่งของ และเงินบริจาคสนับสนุนสมาคมฯ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับสมาชิกบ้านพักฉุกเฉินดอนเมือง” นางสุดาวัลย์ กล่าว
 

นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารเชสเตอร์ของซีพีเอฟ กล่าวว่า “เชสเตอร์ฟู้ด จัดโครงการ “เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ” เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว เพื่อปลูกจิตสำนึกพนักงานเชสเตอร์ให้มีจิตสาธารณะ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับคนในชุมชน ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สอดคล้องกับนโยบายความยั่งยืนของซีพีเอฟ ด้วยการรวบรวมทุนจากผู้บริหาร พนักงานเชสเตอร์ฟู้ด ตลอดจนลูกค้า และประชาชนทั่วไปร่วมสมทบทุนผ่านกล่องรับบริจาคที่ร้านเชสเตอร์กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทร่วมกับมูลนิธิและองค์กรสาธารณประโยชน์ให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส” นางรุ่งทิพย์ กล่าว

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เดินหน้าสร้างสุขสู่สังคมปีที่ 7

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ชาวเชสเตอร์จิตอาสา พร้อมใจกันร่วมสร้างกำลังใจและรอยยิ้มแก่ น้องๆ และสตรี สมาชิกบ้านพักฉุกเฉินดอนเมือง ด้วยกิจกรรมสันทนาการ เช่น กิจกรรมปลูกผักสวนครัว กิจกรรมสอนน้องเพาะถั่วงอก กิจกรรมวาดภาพระบายสี จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบของอุปโภค บริโภค พร้อมเงินบริจาค มูลค่ารวม 100,000 บาท เพื่อเป็นประโยชน์แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ต่อไป.

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เดินหน้าสร้างสุขสู่สังคมปีที่ 7

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ