Lifestyle

"อีเลคโทรลักซ์"แนะป้องกันฝุ่นเกาะติดเสื้อ-ป้องกันยูวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเลคโทรลักซ์แนะ ป้องกันปัญหาฝุ่นเกาะติดเสื้อพร้อมป้องกันรังสียูวี ดูแลเสื้อตัวโปรดให้สีสันสดใสอยู่เสมอด้วยเครื่องอบผ้า UtimateCare 500

 

                     6 มีนาคม 2562 อีเลคโทรลักซ์เสนอไอเดียในการป้องกันและบรรเทาปัญหาฝุ่นติดเสื้อผ้า ด้วยเครื่องอบผ้า UltimateCare 500 ที่สามารถป้องกันการซีดจางที่เกิดขึ้นจากรังสียูวีกับเสื้อผ้าตัวโปรด  

 

  "อีเลคโทรลักซ์"แนะป้องกันฝุ่นเกาะติดเสื้อ-ป้องกันยูวี

 

                     พร้อมดูแลและถนอมเสื้อผ้าให้คงคุณภาพ สีสันสดใสไม่เปลี่ยน ด้วยเทคโนโลยี Reverse Tumbling เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันไม่ให้ผ้าพันกัน มีระบบ Smart Sensor วัดระดับความชื้นและปรับเวลาการอบผ้าตามระดับความชื้น โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า และระบบ Vapour Refresh ลดรอยยับบนเนื้อผ้าได้ในเวลาเพียง 15 นาที โดยไม่ต้องเปลืองแรง สำหรับใครที่มีเวลาจำกัด สามารถเลือกฟังก์ชั่น Fast 40 Dry Cycle ประหยัดเวลาและเหมาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุก ๆ วัน  นับเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายและการดูแลรักษาเสื้อผ้าตัวโปรดได้อย่างยาวนาน รองรับความจุ 7 กก. และ 8 กก. ในราคา 14,990 บาท และ 16,990 บาท

 

"อีเลคโทรลักซ์"แนะป้องกันฝุ่นเกาะติดเสื้อ-ป้องกันยูวี

 

                     ข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีเลคโทรลักซ์ใกล้บ้านคุณหรือศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02-725-9000 หรือทางเว็บไซต์ www.electrolux.co.th  


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ