Lifestyle

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การบินไทย ส่งความสุขในเทศกาลวันตรุษจีน เสริ์ฟขนมหวานจานพิเศษ

 

 

          บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่งความสุขเนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน หรือวันตรุษจีน โดยจัดรายการขนมหวานจานพิเศษให้บริการแก่ผู้โดยสารที่เดินทางกับการบินไทย ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ดังนี้

 

          เที่ยวบินภายในประเทศ ให้บริการทุกเที่ยวบินที่เดินทางเข้า-ออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินที่ ทีจี 226 เส้นทางภูเก็ต-กรุงเทพฯ) โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยลูกชุบส้ม และลูกชุบลูกท้อ และเพิ่มการให้บริการชั้นประหยัดด้วยเค้กเรดเวลเว็ท ครัมเบิ้ล ชีส 

 

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน

 


          เที่ยวบินระหว่างประเทศ ให้บริการเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-ฮ่องกง (ยกเว้นเที่ยวบินที่ ทีจี 600) กรุงเทพฯ-คุนหมิง กรุงเทพฯ-ไทเป (ยกเว้นเที่ยวบินที่ ทีจี 634 ทีจี 632) กรุงเทพฯ-ปักกิ่ง กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพฯ-เฉิงตู กรุงเทพฯ-กวางโจว กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ (ยกเว้นเที่ยวบินที่ ทีจี 403) กรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ และผู้โดยสารที่เดินทางในเที่ยวบินขาออกเส้นทาง ภูเก็ต-ปักกิ่ง โดยให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งด้วยเมนูเครปส้ม เสิร์ฟพร้อมลูกชุบส้ม ส่วนชั้นธุรกิจให้บริการด้วยเครปส้ม และชั้นประหยัดให้บริการด้วยเค้กโยเกิร์ตรสส้ม เสิร์ฟพร้อมลูกชุบส้ม 

 

 

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน

 


          ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ