Lifestyle

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!! ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Run™ by AIA Vitality)มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรี

    
    
          ยิ่งใหญ่! มันส์! สนุก! สุดเหวี่ยง! สมกับการฉลองครบรอบ 80 ปี เมื่อ เอไอเอ ประเทศไทย จัดหนักในงาน ‘เดอะ  มิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Run™ by AIA Vitality) โดยมี มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย ร่วมวิ่งไปพร้อมกับเหล่านักวิ่งกว่า 12,000 คน ร่วมด้วยเหล่าคนดังสายเฮลตี้ที่มาร่วมวิ่งและมอบความสนุกกันอย่างคับคั่ง อาทิ หยวน-ดราก้อนไฟว์, จิ๊บ-ปกฉัตร, มะนาว-ศรศิลป์, พลอย-ภัทรากร, หวานหวาน-อรุณณภา, ดีเจเจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์, และ ฮอนด้า-เพชรภรณ์ ณ สวนหลวง ร.9 เมื่อเร็วๆนี้

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!


    
          สำหรับงานนี้ เป็นงานที่เหล่านักวิ่งได้มาวิ่งและสนุกไปกับเสียงดนตรีในทุกก้าวย่าง พร้อมยังได้สนุกกับกิจกรรมจาก AIA Vitality  ในบริเวณ Music Village ที่มาในธีม Active Playground หรือสนามเด็กเล่นเพื่อเอาใจคนวัยมันส์  ซึ่งมีเกมสนุกๆให้มาร่วมทดสอบความ Fit & Firm และไฮไลท์ได้แก่ สไลเดอร์ยักษ์ ที่ท้าความกล้า พิสูนจ์ความฟิตของนักวิ่งทุกท่าน รวมถึงความสนุกรูปแบบใหม่อย่าง Inspo Zone ซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งวิบากทดสอบความแกร่ง  ที่ทั้งโหด มันส์ ฮา นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินป็อปร็อคชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ‘Playground’ ที่มาอุ่นเครื่องเพื่อวอร์มอัพทุกท่านก่อนการปล่อยตัว และเต็มอิ่มด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ระเบิดความมันส์จากดีเจชื่อดัง Sam Wither จากประเทศออสเตรเลีย มาร่วมส่งท้ายให้คุณกระโดดโลดเต้นกันอย่างเต็มที่ และสำหรับนักวิ่งที่ชนะการแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กม. ยังได้รับรางวัลแพ็คเกจตรวจสุขภาพ โดย มร.ตัน ฮาค เลห์ ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัล จำนวน 3 รางวัล พร้อมกับมอบรางวัล Fitbit Ionic ให้แก่ผู้โชคดีจากการจับรางวัลอีกจำนวน 3 รางวัลด้วย

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!


    
          มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เนื่องในโอกาสที่เอไอเอ ประเทศไทย ครบรอบ 80 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่าง ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run™ by AIA Vitality) ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งทั้ง 3 ปีที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นมากเรื่อยๆจากเหล่านักวิ่งที่มาร่วมงาน ซึ่งเราภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ พร้อมกับได้รับความสนุกสนานจากกิจกรรมภายในงาน เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ต้องการสนับสนุนในคนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)”

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!

 

          “ที่สำคัญเรามองว่า เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นงานวิ่งที่แตกต่างจากงานวิ่งทั่วไป อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมทัศนคติที่ดีด้านสุขภาพและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนในสังคม โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นโครงการที่ยืนยันถึงความตั้งใจจริงของเอไอเอในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้คนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตนเองในเชิงบวกที่ส่งผลต่อสุขภาพและการดำเนินชีวิตของพวกเขา โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตร รวมทั้งได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยอีกด้วย” มร.ตัน ฮาค เลห์ กล่าวปิดท้าย

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!


     
          ทางด้านผู้บริหารสาว รพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ ที่งานนี้ยกขบวนมาร่วมกิจกรรมกันทั้งครอบครัว เผยว่า “สำหรับกิจกรรม ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’  (The Music Run™ by AIA Vitality) ครั้งที่ 4 เอไอเอ ประเทศไทย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมคนไทยให้มีสุขภาพแข็งแรงผ่านกิจกรรมจาก AIA Vitality อาทิ สไลด์เดอร์ยักษ์พร้อมหน้าผาจำลองทดสอบความฟิต และ เดอะ จัมเปอร์,   ลิมโบ้ ร็อค, ยิมบอลจัมป์ ทดสอบความความยืดหยุ่นของร่างกาย พร้อมเช็คพอยท์แต่ละฐานกิจกรรมเพื่อแลกรับของรางวัลภายในงาน ซึ่งงานนี้มีเหล่าคนดังสายเฮลตี้ อาทิ หยวน-ดราก้อนไฟว์, จิ๊บ-ปกฉัตร, มะนาว-ศรศิลป์, พลอย-ภัทรากร, หวานหวาน-อรุณณภา, ดีเจเจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์, และ ฮอนด้า-เพชรภรณ์ มาร่วมเล่นกิจกรรมกับทางเราด้วย พร้อมกับการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 80 ปี ของ นอกจากนี้ในระหว่างเส้นทางวิ่งทั้ง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ทางเอไอเอได้สร้างสรรค์ให้มี Inspo Zone เส้นทางวิ่งวิบากให้นักวิ่งได้ วิ่ง โดด ข้าม สิ่งกีดขวางกัน ท้าทายความแข็งแกร่งกันอย่างเต็มที่ ซึ่งงานในปีนี เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้ทุกท่านได้มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีกับเอไอเอ ประเทศไทย”

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!


         
          งานนี้มีดาราสาวรักสุขภาพอย่าง มะนาว-ศรศิลป์ ที่มาร่วมวิ่งด้วย เจ้าตัวเผยว่า “ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมวิ่งในงาน เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ มะนาวพร้อมมากค่ะกับงานวิ่งในครั้งนี้ ปกติก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วเพราะต้องฟิตหุ่นและควบคุมอาหารให้พร้อมออกงานตลอด ครั้งแรกของมะนาวที่มาวิ่งกับ เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เลยขอท้าทายตัวเองวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตร ก่อนจะเริ่มวิ่งก็ขอวอร์มร่างกายตัวเองกับกิจกรรมของทาง เอไอเอ ไวทัลลิตี้ หน่อยค่ะ ทั้งยิมบอล และ ลิมโบ้ ร็อค ที่งานนี้ขอแข่งความอ่อนตัวกับเพื่อนๆหน่อยค่ะ มะนาวอยากให้ทุกคนมาลองวิ่งในงานเพราะเป็นกิจกรรมที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ เป็นกิจกรรมที่ทุกคนทำได้ง่าย และที่พลาดไม่ได้กับงานนี้ได้ฟังเพลงจากท็อปเพลย์ลิส บอกได้เลยว่าการันตีความมันส์ สนุก เต็มที่ในทุกก้าวของการวิ่งเลยค่ะ”

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!


    
          สำหรับกิจกรรม ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’  (The Music Run™ by AIA Vitality) มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อการใช้ชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุข ผ่านการนำเสนอกิจกรรมการวิ่งอย่างสร้างสรรค์ ด้วยรูปแบบการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อลังการและสนุกสนาน ดื่มด่ำกับประสบการณ์แห่งเสียงเพลงอย่างต่อเนื่อง นับเป็นความสนุกและประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงเพลงระดับอินเตอร์ตลอดระยะทาง  โดยมีเหรียญรางวัลและความภาคภูมิใจ พร้อมสุขภาพที่ดีขึ้นรอคอยทุกท่านอยู่ที่เส้นชัย โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สวนหลวง ร.9 

      

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!

 

เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!!


      
      
      


      
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ