ข่าว

เคาะแล้ว "พงศ์สินธุ์" น้องชาย"เทพไท" ลงชิงเลือกตั้งซ่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ประชุมพรรคประชาธิปัตย์ สาขาเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช มีมติเอกฉันท์ให้" พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์" เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีฯ แทน" เทพไท เสนพงศ์" ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยให้พ้นจากการเป็น ส.ส.

2 ก.พ.64 นายเทพไท เสนพงศ์  อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว ถึงผลการประชุมพรรคประชาธิปัตย์ สาขาเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า วันนี้ เวลา 9.30 น. ที่เรือนไทยทักษิณา ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด มีการประชุมสามัญประจำปีของพรรคประชาธิปัตย์ ประจำเขตเลือกตั้งที่3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีวาระการรับรองรายชื่อ ผู้สมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ที่คณะกรรมการสรรหาฯ จัดส่งรายชื่อผู้แสดงความจำนง 1 คน คือนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ซึ่งที่ประชุมโดยมี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ภาคใต้) เป็นประธานในการประชุม และมีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ประธานคณะกรรมการสรรหาฯ นายสุรศักดิ์ วงศ์วนิช ประธานสาขาพรรค และสมาชิกจำนวน 200 คน เข้าร่วมประชุม

ที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์รับรองให้นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต3 จังหวัดนครศรีธรรมราช แทนนายเทพไท เสนพงศ์ ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยให้พ้นจากการเป็นส.ส.แล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 ซึ่งหลังจากนี้ นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาฯ จะนำรายชื่อของนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เสนอต่อคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อมีมติให้ความเห็นชอบในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ก่อนการเปิดรับสมัครเลือกตั้งของคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.)ในวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 256
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ