ข่าว

นายกฯสยบข่าวตั้ง"รัฐบาลแห่งชาติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯ สยบข่าวตั้ง"รัฐบาลแห่งชาติ" ลั่น ไม่เคยคุยเรื่องเหล่านี้กับใครทั้งสิ้น ยันไม่เคยถอดใจจนต้องลาออก

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวพรรคเพื่อไทยจะมาร่วมเป็นรัฐบาลแห่งชาติ ว่า ไปเขียนกันเอาเองมั้ง ยังไม่เห็นเขาทำอะไรเลย เป็นเรื่องของเขาเป็นเรื่องของพรรคการเมือง นึกอยู่แล้วว่าท่านต้องมาถาม ก็เป็นเรื่องของพรรคการเมืองที่เขามีการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการก็เป็นปกติ และตนไม่เคยคุยเรื่องเหล่านี้กับใครทั้งสิ้น ดังนั้นอย่าไปตั้ง ประเด็นกันขึ้นมา บางครั้งก็อึดอัดใจ ไปตั้งโน้นตั้งนี่ เขียนกันออกมามันไม่ใช่ ถ้าตนพูดอะไรก็เป็นไปตามที่ผมพูด
.
"การปรับปรุงพัฒนาอะไรก็ตามหากเป็นในทางที่ดีต่อประเทศชาติ ก็ขอให้ทำไป ตนไม่ได้ไปว่าอะไรใคร ส่วนการร่วมหรือไม่ร่วมอะไรไปว่ากันวันหน้า เพราะวันนี้ยังเป็นรัฐบาลนี้อยู่ และเป็นพรรคการเมืองกันอยู่แบบนี้ ดังนั้นการเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค ก็เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคซึ่งแต่ละพรรคก็มีการปรับกันมาตลอด"
.

ส่วนกระแสข่าวลือถึงขนาดว่า ตนถอดใจลาออก ใจไม่เคยถอด อยู่แล้วถ้าเพื่อประเทศชาติ ไม่มีถอดใจ ทำเพื่อประเทศชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน ไม่เคยถอดใจเรื่องเหล่านี้ เพราะต้องการให้บ้านเมืองสงบสุขและมีการพัฒนาไปตามขั้นตอนและตามกฎหมายที่มีอยู่ ดังนั้นยืนยันว่าไม่มีถอดใจอยู่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ