ข่าว

" ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์"นั่งหน.พรรคเสมอภาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคเสมอภาค" จัดประชุมผู้ร่วมจัดตั้งเลือก " ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์"นั่งหน.พรรค  "นิติธร สีเขียว" เลขาฯ เน้นนโยบาย 11 ด้าน ทำการเมืองโปร่งใส

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.เวลา 13.00 น.ที่ห้องประชุมอัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าโชว์ ดีซี  พรรคเสมอภาค (สมภ.)จัดประชุมผู้ร่วมจัดตั้งพรรค โดนมีวาระเพื่อเลือกหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เหรัญญิกพรรค นายทะเบียนพรรค และกรรมการบริหารอื่นๆของพรรค

โดยนโยบายของพรรคมีทั้งหมด 11 ด้าน อาทิ ด้านการเมืองเน้นการเมืองโปร่งใส ไร้การทุจริตคอรัปชั่น  รวมถึงเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะสตรี ทั้งในระดับชาติและระดับท้องถิ่นมีส่วนร่วมทางการเมืองด้วย

ด้านการบริหารราชการแผ่นดิน สนับสนุนให้มีการจัดเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้มีวาระดำรงตำแหน่ง 4 ปี ขณะที่ด้านกฎหมาย สนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้มีความเป็นประชาธิปไตย

อย่างไรก็ตาม ที่ประชุมผู้ร่วมจัดตั้งพรรคมีมติให้นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ เป็นหัวหน้าพรรคเสมอภาค นายนิติธร สีเขียว เป็นเลขาธิการพรรค น.ส.ชริตา พลพานิชย์ เป็นเหรัญญิกพรรค นายณัฐพล ปัญญากอง เป็นนายทะเบียนพรรค  และกรรมการบริหารอื่นๆของพรรคจำนวน 15 คน

 

              " ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์"นั่งหน.พรรคเสมอภาค

โดยนางลดาวัลลิ์ กล่าวว่า จากนี้เราจะมีการตั้งรองหัวหน้าพรรค หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ได้ตรวจเอกสารสมบูรณ์และรับรองพรรคเสมอภาคเรียบร้อยแล้ว เราสร้างพรรคของประชาชน โดยประชาชนเพื่อประชาชนในการบริหารจัดการ มีคณะรัฐมนตรี(ครม.)เงา และแต่ละเขตเลือกตั้งมีครม.เงาเพื่อให้ใกล้ชิดประชาชน เราต้อนรับผู้มีอุดมการณ์ที่จะทำให้พรรคเจริญก้าวหน้า อุดมการณ์ของพรรคเราอยากเห็นความเจริญของบ้านเมือง ประชาชนอยู่ดีมีสุข ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของพรรคได้อย่าเป็นแค่เอกสาร ดังนั้นในการบริหารงานของกก.บห.พรรคเรายึดมั่นความเสมอภาคในพรรค เพราะทุกคนมาด้วยอุดมการณ์เพื่อส่วนรวมไม่ใช่เพื่อนส่วนตัว สร้างการเมืองโดยปราศจากการซื้อสิทธิขายเสียง และพรรคจะไม่เล่นการเมือง แต่จะทำการเมืองอย่างโปร่งใส.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ