ข่าว

"บิ๊กป้อม"เชื่อม็อบไม่บุกเข้าสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เชื่อม็อบไม่บุกเข้าสภา ย้ำฝ่ายความมั่นคงดูแลความเรียบร้อยอยู่แล้ว  ยังไม่รู้ใครหนุนท่อน้ำเลี้ยง ฝากสื่อช่วยตรวจสอบ

 

22 ก.ย.2563  เวลา 09.15 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีกลุ่มแนวร่วมปลดแอก เตรียมเดินทางไปชุมนุมที่รัฐสภา ในวันที่ 24 ก.ย.นี้ ว่า ก็ไม่เป็นอะไร สภาฯ มีการเตรียมความพร้อมรับอยู่แล้ว ในส่วนของฝ่ายความมั่นคงดูให้เกิดความสงบเรียบร้อยเท่านั้น เราจะไปดูอะไร และเขาก็ไม่บุกอยู่แล้ว

 


เมื่อถามถึงกรณีกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้มีการปักหมุด ที่ท้องสนามหลวง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทำไม เขาปักไปแล้ว แล้วจะเอาอะไร 


เมื่อถามต่อว่า ได้มีการประเมินสถานการณ์การชุมนุมเมื่อวันที่ 19-20 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่ามีความน่าเป็นห่วงการเคลื่อนไหวในครั้งต่อไปหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  ก็เป็นห่วงทุกครั้ง เราห่วงลูกหลานเราด้วย และข้อสำคัญคือคนสนับสนุน


เมื่อถามอีกว่าได้ตัวคนสนับสนุนแล้วหรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ยังไม่รู้” พร้อมย้อนถามสื่อว่า “คุณรู้หรือไม่” เมื่อถามย้ำว่า ตรวจสอบท่อน้ำเลี้ยงกลุ่มผู้ชุมนุมได้แล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนตอบสื่อว่า “คุณก็ตรวจสอบให้ผม”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ